x close

สาว ม. ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ


สาว ม.ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ

            นักศึกษาสาวปี 2 ซิ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานสันทราย ดับ 3 ศพ เจ็บอีก 2 สารภาพหลับใน ขณะที่ตรวจแอลกอฮอล์เกินมาตรฐาน ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

            เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานที่ กม.ที่ 8-9 มู่ที่ 4 ถ.เชียงใหม่-เชียงราย ขาออก ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ

สาว ม.ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ

สาว ม.ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ

            ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน ขย-9417 เชียงใหม่ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ใกล้กันพบจักรยานเสือหมอบและเสือภูเขาล้มตะแคง สภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ ประกอบด้วย นายชัยรัตน์ ย่องลั่น อายุ 63 ปี นายสมาน กันธา อายุ 62 ปี และนายพงษ์เทพ คำแก้ว อายุ 40 ปี ทั้งหมดเป็นสมาชิกชมรมจักรยานสันทราย

            นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน คือ นายพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี และว่าที่ ร.ต. สุพล คำสิงห์ อายุ 56 ปี รวมทั้ง น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

สาว ม.ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ

            ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางชมรมจักรยานได้นัดกันออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกายตามปกติ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของ น.ส.ภัทร์ชุดา ได้เสียหลักพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง และทำให้มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

            ด้าน น.ส.ภัทร์ชุดา ให้การว่า ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ หลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคนดังกล่าว

            นอกจากนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของ น.ส.ภัทร์ชุดา ก็พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 67 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้คือไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเมาสุราขณะขับรถ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

            ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความเศร้าสลดให้กับชมรมนักปั่นจักรยานเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ชาวสังคมออนไลน์ก็ยังตั้งกระทู้ถามหาความปลอดภัยของการขับขี่รถจักรยานบนถนน เพราะที่ผ่านมาได้ยินข่าวนักปั่นจักรยานถูกรถชนเสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Adisak Fangtaku
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ม. ดัง เมาแล้วขับ-หลับใน พุ่งชนนักปั่นจักรยานดับ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 16:00:39 71,685 อ่าน
TOP