เฟี้ยวสุด ๆ เมื่อเจ้าหมีกังฟูแพนด้าแปลงร่างเป็นไอรอนแพนด้า คราวนี้ ดิ อเวนเจอร์ส มีหนาว !



 เฟี้ยวสุด ๆ เมื่อเจ้าหมีกังฟูแพนด้าแปลงร่างเป็นไอรอนแพนด้า คราวนี้ดิอะเวนเจอร์มีหนาว !


เฟี้ยวสุด ๆ เมื่อเจ้าหมีกังฟูแพนด้าแปลงร่างเป็นไอรอนแพนด้า คราวนี้ดิอะเวนเจอร์มีหนาว !
            
               เก๋ไปอีก ! เมื่อจีนผุดไอเดียแปลงร่างสัตว์ประจำชาติอย่างหมีแพนด้ากลายเป็­นไอรอนแพนด้าสุดเท่ บอกเลยเท่ไม่แพ้ใคร

              ถ้าพูดจ้าวแห่งการดัดแปลงของเอเชียก็น่าจะหนีไม่พ้นประเทศจีน ที่มักจะมีอะไรออกมาให้เราได้อึ้ง ทึ่ง เสียว อยู่แทบจะตลอดเวลา อย่างเช่นคราวนี้ที่ดีไซเนอร์ชาวจีนสุดหัวใสเกาะกระแสหนังดัง สร้างหุ่นแพนด้าขนาดยักษ์ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะคราวนี้ หมีแพนด้า สัตว์ประจำชาติของจีนถูกกลายร่างเป็นไอรอนแพนด้าที่ทั้งเท่และน­่ารักในขณะเดียวกัน

              เจ้าหุ่นไอรอนแพนด้านี้ถูกสร้างขึ้นที่เมืองเสิ่นหยาง ในมณฑลเหลียวหนิง ทางเหนือของจีน โดยไอเดียการก่อสร้างนี้เกิดขึ้นจากความคิดของดีไซเนอร์ชาวจีนอ­ย่าง Bi Heng ที่มีความคิดว่าเขาต้องการที่จะสร้างสัญลักษณ์ที่ผสมผสานกันระห­ว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี

              หุ่นแพนด้าขนาดยักษ์ตัวนี้ มีความสูงถึง 7 เมตร แถมดูยังไงก็ละม้ายคล้ายกับเจ้าหมีแพนด้าที่ชื่อว่า โป ซึ่งเป็นตัวละครดังจากภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า ผสมกับตัวละครไอรอนแมนที่กำลังโด่งดังไม่มีผิด โดยความโดดเด่นของหุ่นตัวนี้ก็คือสัญลักษณ์หยินหยาง และท่าทางของหุ่นที่เป็นหนึ่งในท่าทางการร่ายรำไทเก็ก หนึ่งในศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน เห็นแล้วก็บอกได้เลยว่า ทั้งเท่และน่ารักสุด ๆ เลยล่ะ

              สำหรับใครที่อยากจะไปถ่ายรูปคู่กับเจ้าไอรอนแพนด้าตัวนี้ ก็คงจะต้องเดินทางไปไกลกันหน่อย เพราะเจ้าหุ่นตัวนี้ถูกตั้งโชว์อยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งห­นึ่งในเมืองเสิ่นหยางนั่นเอง โดยผู้ที่ผ่านไปผ่านมาก็สามารถแวะเวียนไปถ่ายภาพและชมความเท่แล­ะน่ารักกันได้แบบใกล้ ๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องยกนิ้วให้กับไอเดียสุดเก๋ของชาวจีนเลย แหมก็เล่นจับเอาสัตว์ที่น่ารักน่าชังมาสร้างเป็นหุ่นได้เฟี้ยวส­ุด ๆ ขนาดนี้ เริดสุด ๆ เลยจริงไหม

เฟี้ยวสุด ๆ เมื่อเจ้าหมีกังฟูแพนด้าแปลงร่างเป็นไอรอนแพนด้า คราวนี้ดิอะเวนเจอร์มีหนาว !


ภาพจาก เฟซบุ๊ก CCTVNews





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟี้ยวสุด ๆ เมื่อเจ้าหมีกังฟูแพนด้าแปลงร่างเป็นไอรอนแพนด้า คราวนี้ ดิ อเวนเจอร์ส มีหนาว ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:51:54 14,830 อ่าน
TOP
x close