หญิงเรียกค่าเสียหายอดีตคู่หมั้น ฐานพรากพรหมจรรย์-ทำให้ท้อง


หญิงเรียกค่าเสียหายอดีตคู่หมั้น ฐานพรากพรหมจรรย์-ทำให้ท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หญิงซิมบับเวฟ้องอดีตคู่หมั้นจ่ายค่าเสียหายเฉียดครึ่งล้าน ฐานทำลายพรหมจรรย์ และทำให้ตั้งครรภ์ ต้องการเงินชดเชยค่าเสื่อมสภาพและเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจับได้ฝ่ายชายแอบมีชู้

            วันที่ 9 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ chronicle ของซิมบับเว รายงานเคสแปลกระหว่างอดีตคู่รัก นางชิโด ฟอร์จูน มูโทนโฮรี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ได้ฟ้องร้องต่อศาลเมืองบูลาวาโย ให้นายทาฟัดซวา ฮเวเว อดีตคู่หมั้นต้องชดเชยเงินค่าเสียหายแก่เธอจำนวน 450,000 บาท

            นางมูโทนโฮรีเผยผ่านทนายของตนว่า เธอได้หมั้นหมายกับนายฮเวเว เมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 พ่อแม่ฝ่ายชายให้การยอมรับเธอในฐานะลูกสะใภ้ เธออยู่กินกับเขา ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเขาซึ่งอยู่ต่างเมืองในปีถัดมา โดยนายฮเวเวยังอยู่ที่เมืองเดิมเพื่อดูแลกิจการของครอบครัว ระหว่างนั้นคู่หมั้นก็เดินทางมาเยี่ยมบ้าง และมีเพศสัมพันธุ์กัน จนในที่สุดเธอก็ตั้งท้อง แต่เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เธอได้พบว่านายฮเวเวแอบมีคนรักใหม่ อยู่กินด้วยกัน และมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน ขณะที่พ่อแม่ฝ่ายชายก้ไล่เธอออกจากบ้าน ให้ต้องแบกหน้ากลับไปยังบ้านเกิด

            นางมูโทนโฮรีจึงต้องการเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายอดีตคู่หมั้น โดยเรียกร้อง 300,000 บาท เป็นค่าเสื่อมสภาพจากการมีความสัมพันธ์กับนายฮเวเวในระหว่างเดือนมกราคม 2556-มีนาคม 2557 กับทำให้เธอตั้งครรภ์ และอีก 150,000 บาท เป็นค่าชดเชยที่ทำให้เธอต้องอับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำลายสัญญาที่ว่าจะแต่งงานกัน ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเธอทั้งหมดนี้ ทำลายโอกาสที่เธอจะได้มีชีวิตแต่งงานที่ปกติอย่างหญิงคนอื่น ๆ ในอนาคต

            อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวรายงานว่า นายฮเวเวยังคงไม่แสดงตัวเพื่อรับรู้หรือปฏิเสธข้อกล่าวหาแต่อย่างใด










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเรียกค่าเสียหายอดีตคู่หมั้น ฐานพรากพรหมจรรย์-ทำให้ท้อง โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:32:38 16,218 อ่าน
TOP
x close