x close

หม่อมโจ้ ป้อง ฮิตเลอร์ ยันกุเรื่องฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ใส่ร้าย



               ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร โพสต์เฟซบุ๊กป้อง อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ชี้ประวัติศาสตร์ถูกบิดเบือนจากผู้ชนะสงคราม ยันการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์แค่กุเรื่องใส่ร้ายอดีตผู้นำนาซี พร้อมสร้างความชอบธรรมในการเข่นฆ่าชาวปาเลสไตน์
 
              วันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่และแชร์บทความของ ม.ล.รุ่งคุณ กิตติยากร หรือ "หม่อมโจ้" บุตรชาย "อาภัสรา หงสกุล" อดีตนางงามจักรวาล กับ ม.ร.ว.เกียรติคุณ กิติยา ที่โพสต์ข้อความลงบน เฟซบุ๊กส่วนตัว " ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร" เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558 โดยระบุหัวข้อว่า ความจริงเกี่ยวกับอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ รัฐบุรุษที่ถูกธนาคารยิว Zionist ทำลาย ใส่ความให้เป็นผู้ร้าย
 
              โดยในบทความดังกล่าวมีเนื้อหากล่าวถึงการโจมตีค่าเงินของเยอรมนีจากกลุ่มทุนชาวยิวภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 1 สิ้นสุดลง และได้เข้ามาครอบงำเศรษฐกิจ การเมือง สื่อ จึงทำให้ประชาชนในเยอรมนีเห็นด้วยกับระบบสังคมนิยมแห่งชาติ จากการนำของฮิตเลอร์ อย่างไรก็ตามประเทศที่ประกาศสงครามไม่ใช่เยอรมนีของฮิตเลอร์ แต่เป็นกลุ่ม Jewish World Congress ของยิว 14 ล้านคน ภายหลังจากที่ฮิตเลอร์เข้ามาเป็นผู้นำเขาก็ได้ให้สัญญากับประชาชนว่าต้องมีงานทำ และ มีอาหารรับประทาน ซึ่งเขาทำได้อย่างสมบูรณ์ จากการที่เน้นระบบเศรษฐกิจเพื่อประชาชน หรือเศรษฐกิจพึ่งพาตนเอง ในที่สุดอีก 5 ปีเขาก็ได้ขจัดปัญหาการว่างงานในเยอรมนีอย่างสิ้นเชิง
 
              ทั้งนี้เนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ฮิตเลอร์ตนจึงอยากให้รู้ความจริงอีกด้าน นำเรื่องการแก้เศรษฐกิจกลับมาใช้ในไทยเผื่อวันหนึ่งเราโดนโจมตีค่าเงินบาท และเงินในคลังไม่มีเหลือ นอกจากนี้ประวัติศาสตร์ที่ถูกจารึกโดยผู้ชนะสงคราม นั้นที่แท้จริงฝ่ายพันธมิตร anglo-american ที่รับใช้ทุนธนาคารยิวคือ Zionist ผู้ร้ายตัวจริง ได้ใส่ร้ายบิดเบือนปิดบังความจริงต่าง ๆ นานา รวมถึงเรื่อง Holocaust หรือ การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ อันเป็นเรื่องหลอกลวง ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงทั้งสิ้น เป็นเพียงการโฆษณาเพื่อใช้ความชอบธรรมในการเข้าไปเข่นฆ่าชาวปาเลสไตน์ เพื่อให้ชาวยิวมีรัฐเป็นของตัวเอง และเพื่อลบความเป็นอัจฉริยภาพทางเศรษฐศาสตร์ของฮิตเลอร์เท่านั้นเอง


ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร
 
              โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ ม.ล.รุ่งคุณ "ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร " มีรายละเอียดดังนี้

              ความจริงเกี่ยวกับ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ รัฐบุรุษที่ถูกทุนธนาคารยิว Zionist ทําลาย ใส่ความให้เป็นผู้ร้าย

              หลังการพ่ายสงครามโลกครั้งที่ 1 ตามมติของ Versailles Conference 1919 เยอรมนีจำต้องจ่าย ทองคำมูลค่า 1 แสนล้าน Mark รวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 2 แสนกว่าล้าน Mark ให้กับผู้ชนะ เมื่อจ่ายได้ไม่หมด ฝรั่งเศสก็ได้เข้ามายึดพื้นที่ต่าง ๆ พร้อมทรัพยากร ส่วนทางเยอรมนีเอง เมื่อไม่เหลือทองคำในคลังเลย ไม่มีหลักคํ้าเงินสกุล เงินสกุล Mark จึงกลายเป็นเศษกระดาษที่ไม่มีค่า ในเวลาเดียวกันกลุ่มทุนธนาคารยิวก็ได้เข้ามาปล่อยกู้ในอัตราดอกเบี้ยสูง โดยสถานะของเงิน Mark นั้นถูกทุบลงไปเรื่อย ๆ จากปี 1918 มีมูลค่า 5.2 Mark ต่อ 1 USD ต่อมาในปี 1921 มีมูลค่า 64.9 Mark ต่อ 1 USD และ ในที่สุดในปี 1923 มีมูลค่า เพียง 4.2 ล้านล้าน Mark ต่อ 1 USD

              สำหรับชาวเยอรมนีในเวลานั้น ขนมปังหนึ่งโหลมีราคา 2 ล้านล้าน Mark เงินสะสมของประชาชนทุกคนหมดค่ากลายเป็นศูนย์ ด้วยนํ้ามือของกลุ่มทุนธนาคารยิว ประชาชนสิ้นหวัง มีการฆ่าตัวตายจำนวนมาก ตำรวจหาเงินด้วยการทุจริต ในเวลาเดียวกันกลุ่มทุนยิวมองว่าเป็นโอกาสทองในการทำกำไรโดยการลงทุนที่ตํ่า การเก็บดอกเบี้ยสูงอันส่งผลให้เกิดบังคับขาย สูญเสียทรัพย์สินของผู้กู้ชาวเยอรมนีให้กับกลุ่มทุนยิว ที่ได้เข้ามาครอบงำทั้งเศรษฐกิจ การเมือง สื่อ พร้อมทั้งการทำลายวัฒนธรรมของชาวเยอรมนี

              ภายหลังการจงใจล้มตลาดทุน Wall Street ใน 1929 กระทำโดยกลุ่มของ Rockefeller JPMorgan Rothschilds ที่ได้ทำลายธนาคารเล็ก ๆ ในสหรัฐฯ 16,000 แห่ง โดยทุนใหญ่ของพวกตนได้ถอนตัวออกก่อนกาล กว้านซื้อทุกอย่างในราคาที่ถูก สหรัฐฯได้เรียกหนี้คืนจากเยอรมนีภายใน 90 วัน อันส่งผลให้เยอรมนีเป็นประเทศที่ล้มละลายโดยสมบูรณ์ อุตสาหกรรมต่าง ๆ ล้มกัน การว่างงานจาก 650,000 คนในปี 1928 ขึ้นมาเป็น 3 ล้านคนในปี 1930 สูงสุดในปี 1933 มีการว่างงานระหว่าง 6-7 ล้านคน ส่วนใหญ่เป็นชายทั้งสิ้น ไม่มีเงินสำหรับอาหาร เสื้อผ้า การทำความอุ่นในครัวเรือนตนเอง

              ประชาชนจึงเห็น National Socialist (สังคมนิยมแห่งชาติ) นำโดย Hitler เป็นทางออก ซึ่งประกาศตัวเป็นทั้งศัตรูของลัทธิของยิวทั้งสองขั้ว ได้แก่ ระบบทุนนิยม และ ระบบ Communist โดยเมื่อ Hitler ได้เข้ามามีอำนาจ ประเทศไม่มีเงินในคลังเลย แต่มีปัญหาคนว่างงาน 6-7 ล้านคน โดยภายหลังรับตำแหน่ง 3 สัปดาห์ ฝ่ายที่เริ่มประกาศสงครามระหว่าง Hitler กับ ยิว ไม่ใช่ Hitler แต่คือ Jewish World Congress ของยิว 14 ล้านคน ซึ่งได้ประกาศสงครามกับเยอรมนี พร้อมการควํ่าบาตร เมื่อเป็นเช่นนี้ Hitler จึงได้ตอบโต้อีก 3 เดือนต่อมา ด้วยการประกาศสงครามกับชาวยิว ซึ่งในเยอรมนีเองมีประมาณ 5 แสนคน หรือ 2 เปอร์เซ็นต์ พร้อมการควํ่าบาตรสินค้ายิว

              สิ่งที่ Hitler ได้สัญญาให้ความหวังกับประชาชน คือ การมีงานทำและมีอาหารรับประทาน ซึ่งเขาได้รักษาคำพูดของเขาโดยสมบูรณ์ Hitler ได้เน้นระบบเศรษฐกิจเพื่อประชาชน และ ‘Autarky’ หรือเศรษฐกิจพึ่งพาตนเอง (Self-Sufficient) พร้อมได้สร้างความสามัคคีระหว่างแรงงานและผู้จ้างงาน โดยเมื่อผ่านไป 2 ปี ครึ่ง ปัญหาการว่างงานได้ลดลงไปมาก และภายใน 5 ปี เขาได้ขจัดปัญหาการว่างงานในเยอรมนีโดยสิ้นเชิง

              การแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจ Hitler ได้ทำโดยปราศจากเงินจากกลุ่มทุนธนาคารยิวแม้แต่น้อย Hitler สร้าง Autobahn ทางหลวงเยอรมนีจากวัสดุผลิตในเยอรมนีล้วน ๆ และหลังจากการเจรจาสร้างรถยนต์กับ German Auto Industry ซึ่ง Hitler มองว่าแพงเกินไป เขาได้หันไปหา Ferdinand Porsche แทน และได้ร่วมออกแบบรถ Volkswagen แปลว่า ‘รถของประชาชน’ ในราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่งหนึ่ง โดยรถเต่าทองนี้ที่คนส่วนใหญ่รู้จักได้เป็นรถที่มีการสร้างมากที่สุดในโลก จึงยากที่จะถูกลบออกจากประวัติศาสตร์

              สำหรับการผลิตเสื้อผ้า ในเมื่อการซื้อฝ้าย (Cotton) จำเป็นต้องซื้อโดยการใช้ USD Hitler จึงได้มีการคิดค้นผลิตผ้า Rayon ขึ้นมา โดยการนำขนแกะเยอรมนีมาผลิต

              ภานใน 4 ปี Hitler ได้สร้างบ้าน 1.5 ล้านหลัง โดยให้ประชาชนสามารถผ่อนได้ 10 ปี หากมีลูก 1 คนให้ลดหนี้ลง 25% หากมีลูกถึง 4 คน ให้ยกเลิกหนี้ทั้งหมด โดยเขาเชื่อว่าครอบครัวที่ใหญ่จะมีการจับจ่ายมาก จะมีการจ่ายภาษีคุ้มกับการลดปลดหนี้ ปรากฏว่าภายในไม่กี่ปี การเก็บภาษีของรัฐเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว

              สำหรับแรงงานผู้เช่าอาศัย ค่าเช่าจะอยู่ไม่เกิน 1 ใน 8 ของรายได้ต่อเดือน และเป็นครั้งแรกในโลกที่แรงงานสามารถพาครอบครัวไปเที่ยวพักร้อนต่างประเทศ โดย Hitler ได้สร้างเรือ Cruise หลายลำเพื่อให้แรงงานชาวเยอรมนีสามารถไปเที่ยวได้ในราคาที่ถูก โดยส่วนใหญ่เรือ Cruise จะไปตามเกาะแถบสเปน เขาได้จัดการศึกษาให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญา และได้สร้างบ้านพักจำนวนมากให้เกษตรกร สำหรับผู้ให้แรงงานทั่วไป เปรียบเทียบกับก่อน Hitler เข้ามา มีรายได้มากกว่าเดิม 2 เท่าโดยค่าเงินยังคงเดิม

              Hitler ได้สร้างระบบการค้าของเยอรมนี โดยไม่ใช้เงิน USD เลย แต่จะเน้นในการ Barter แลกเปลี่ยนเป็นหลัก จากระบบนี้เองที่ กลุ่ม Anglo American Jewish Banksters เสียผลประโยชน์ กลัวว่าเยอรมนีที่ประสบความสำเร็จ จะเป็นแบบอย่างเศรษฐกิจใหม่ให้กับประเทศอื่นทั่วโลก แทนระบบที่พวกตนเองควบคุม จึงได้สร้างเงื่อนไขจนนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2

              Hitler ได้นำพาประชาชนชนชาติเขากลับมามีศักดิ์ศรีอีกครั้ง มีอธิปไตย เสรีภาพ พ้นจากการเป็นหนี้ เป็นทาสทุนสามานย์ แม้ Winston Churchill ผู้เป็นอริกับเยอรมนีที่สุด ยังได้ส่งถึง Hitler ในปี 1938 ก่อนจะมีสงครามว่า ‘หากวันใดสหราชอาณาจักร ตกในหายนะดังเช่นเยอรมันใน 1918 ข้าพเจ้าขอให้พระเจ้าประทาน บุคคลที่มีความเข้มแข็ง และ ลักษณะของท่าน’ ส่วน Lloyd George นายกรัฐมนตรีอีกท่านได้กล่าวกับชาวเยอรมัน ‘ ท่านควรขอบคุณพระเจ้า ที่ท่านมีบุรุษผู้ยอดเยี่ยมเป็นผู้นำ’

              แล้วสาเหตุคืออะไร จึงได้มาทำลายทุกอย่างที่เขาได้สร้างไว้?

              เพราะว่าเขาสามารถหาวิธีกู้ชนชาติเขาพ้นจากความเป็นทาสได้?

              เพราะว่าพวกเขาแสดงให้โลกเห็นว่า สามารถสร้างอนาคตที่ดีกว่าโดยปราศจากระบบของกลุ่มทุน Zionist ได้?

              ความจริงคือเช่นนั้น

              เขาเป็นบุรุษของประชาชนเขา เป็นบิดาของเยอรมนี ประชาชนของเขารักเขาทั้งนั้น และเขาก็รักประชาชนของเขา

              Heil Hitler.....Herzlichen Glückwunsch zum Geburtstag
              2558/04/20

              ป.ล.เนื่องในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ จึงได้นำเรื่องมาแสดงให้ทราบความจริงเกี่ยวกับบุรุษที่น่าชื่นชมผู้นี้ แม้ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ จะมีความผิดพลาดในบางส่วน แต่ความเป็นอัจฉริยะและความรักชาตินั้นมีอยู่มาก ควรแก่การศึกษาโดยมองว่าประเทศของเรา หากมีวิกฤติเศรษฐกิจโดนทุบค่าเงินอีกครั้ง คราวนี้จะไม่เหมือนคราวก่อนที่ได้เกิดขึ้นในขณะที่เรายังอยู่ในสภาพที่ดีอยู่ หากคราวนี้หากเงินคลังหลวงหมด อาจหมายถึงการที่ประเทศเราจะถูกยึดอย่างเบ็ดเสร็จ คล้ายคลึงกับเยอรมนีสมัยนั้น หวังว่าประชาชนจะตื่นรู้ได้เสียก่อนจะต้องถึงสถานการณ์นั้น

              ประวัติศาสตร์ที่ถูกจารึกคือประวัติศาสตร์ที่ถูกเขียนโดยผู้ชนะสงคราม โดยหลังแพ้สงครามไป ฝ่ายพันธมิตร anglo-american ที่รับใช้ทุนธนาคารยิว Zionist ผู้ร้ายตัวจริง ได้ใส่ร้ายบิดเบือนปิดบังความจริงต่าง ๆ นานา รวมถึงเรื่อง Holocaust หรือ การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ อันเป็นเรื่องหลอกลวง ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงทั้งสิ้น ความจริงที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการเซ็นสัญญา ระหว่างตระกูล Rothschilds และรัฐบาลอังกฤษ ว่าหาก Rothschilds สามารถนำสหรัฐฯมาร่วมสงคราม รัฐบาลอังกฤษจะต้องยกดินแดน Palestine ซึ่งเป็นของชาว Palestine ที่ได้อาศัยอยู่มาแต่ไหนแต่ไร มาเป็นแผ่นดินของชาวยิว เรื่องราวเกี่ยวกับ Holocaust มิใช่อะไรนอกจาก propaganda หลอกลวง มีจุดเป้าหมายหลักคือการสร้างความเห็นอกเห็นใจในการเข้าไปไล่ฆ่าชาว Palestine นับล้านออกจากดินแดนของเขา เพื่อให้ชาวยิวได้มีรัฐของตนเอง พร้อมกับอีกจุดประสงค์ คือการทำลายลบล้าง ตำนานอัจฉริยภาพทางเศรษฐศาสตร์ ของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ นั่นเอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมโจ้ ป้อง ฮิตเลอร์ ยันกุเรื่องฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:50:45 36,067 อ่าน
TOP