x close

หนุ่มสุดคะนองทำอุจาด มีเซ็กส์กับเสาคอนกรีต

มีเซ็กส์กับเสาคอนกรีต

          หนุ่มอังกฤษสุดคะนอง ทำอุจาดตา มีเซ็กส์กับเสาคอนกรีต ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อน ๆ

          เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยภาพเหตุการณ์สุดเอือมระอา โดยหนุ่มรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมอุจาดตา ถอดกางเกงลงแล้วมีเซ็กส์กับเสาคอนกรีตเตี้ย ๆ ทำเอาชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นอึ้งกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกลซัง จอร์ลัม คุณป้าวัย 67 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองฮัดเดอร์ฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ได้ตื่นขึ้นมาเพราะถูกปลุกด้วยเสียงเพลงระคนเสียงกลุ่มคนตะโกนดังจากแฟลตใกล้บ้าน จึงลุกขึ้นมาดูผ่านหน้าต่าง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าบริเวณแฟลตที่อยู่ใกล้บ้านเธอนั้น มีชายหนุ่มรายหนึ่งปีนออกมาจากหน้าต่างแฟลต มาหยุดอยู่ที่เสาคอนกรีตเตี้ย ๆ 4-5 ต้นที่อยู่ตรงนั้น ขณะที่เพื่อนของเขาก็โห่ร้องเชียร์ออกมาจากห้อง

มีเซ็กส์กับเสาคอนกรีต

          โดยไม่คาดคิด ชายหนุ่มคนนี้รีบถอดกางเกงตัวเองลง จากนั้นก็ขึ้นคร่อมเสาทำท่าคล้ายมีเซ็กส์กับเสา ดูแล้วอุจาดตาน่าขยะแขยงอย่างมาก เธอจึงรีบถ่ายภาพเอาไว้แล้วแจ้งทางสำนักงานจัดการย่านที่พักอาศัยไป และตอนนี้เรื่องก็ไปถึงตำรวจแล้ว ยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนอยู่ ขณะที่ตำรวจเองก็ได้ตั้งคำถามว่า ทำไมเจ้าของแฟลตจึงปล่อยให้วัยรุ่นและผู้สูงอายุที่ต้องการความสงบอยู่ร่วมกันเช่นนี้


ภาพจาก Huddersfield Examiner


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดคะนองทำอุจาด มีเซ็กส์กับเสาคอนกรีต อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:55:27 23,750 อ่าน
TOP