x close

ช็อก วัตถุแปลกปลอมในท้องสั่นรัว พบเป็นมือถือที่หมอลืมไว้ตอนทำคลอด

ช็อก วัตถุแปลกปลอมในท้องสั่นรัว พบเป็นมือถือที่หมอลืมไว้ตอนทำคลอด

         หญิงชาวจอร์แดนอ้างแพทย์ทำคลอดสุดสะเพร่า ลืมมือถือทั้งเครื่องไว้ในท้องตอนผ่าตัด กลับบ้านปุ๊บปวดท้องอย่างหนัก โทรศัพท์สั่นอยู่ข้างใน
 
         เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นางฮานาน มาห์มูด อับดุล คาริม วัย 36 ปี อ้างว่าแพทย์ผู้ทำคลอดได้ลืมโทรศัพท์มือถือไว้ในท้องของเธอ โดยเธอนั้นได้ไปผ่าตัดทำคลอดที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองอัมมาน ของจอร์แดน เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ทารกที่ออกมาสุขภาพแข็งแรงดี และหลังจากนั้นเธอก็ได้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน

         แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับถึงบ้านแล้ว เธอเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจนแทบขยับตัวไม่ได้ ขณะที่คนในครอบครัวเธอสังเกตว่าท้องของเธอสั่นไหวได้ แม่ของนางฮานานพาเธอกลับไปที่โรงพยาบาลแห่งเดิมอีกครั้ง แต่กลับไม่ได้รับการดำเนินการใด ๆ จึงพาลูกสาวไปโรงพยาบาลรัฐอีกแห่งในเมืองเดียวกัน แพทย์หน่วยฉุกเฉินพาตัวนางฮานานไปเอกซเรย์ และพบว่ามีวัตถุแปลกปลอมอยู่ในท้อง จึงทำการผ่าตัดทันที ปรากฏว่าวัตถุนั้นคือโทรศัพท์มือถือ

         กรณีความสะเพร่าดังกล่าวกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขนาดนำเข้าไปร้องเรียนกันในสภา โดยนักการเมืองฝ่ายค้านเรียกร้องให้รัฐบาลแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ขณะที่รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงและเป็นสิ่งที่แต่งขึ้นมา แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางหน่วยงานก็กำลังเร่งติดตามสืบหาความจริงอยู่


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก วัตถุแปลกปลอมในท้องสั่นรัว พบเป็นมือถือที่หมอลืมไว้ตอนทำคลอด อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:57:35 25,365 อ่าน
TOP