x close

อุจาด ! คู่รักชวนกันอมนกเขาในสถานีรถไฟใต้ดิน หาได้แคร์ใครไม่

คู่รักชวนกันอมนกเขาในสถานีรถไฟใต้ดิน หาได้แคร์ใครไม่

             คู่รักเล่นเสียว ชวนกันใช้เสาบัง แอบอมนกเขากันในสถานีรถไฟใต้ดิน ด้านตำรวจเร่งล่าตัว บอกทำงานมา 20 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน

             เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ในตอนนี้ ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าชายหญิง 2 คน ที่ไร้ซึ่งความละอาย ด้วยการที่พวกเขาอมนกเขา ทำออรัลเซ็กส์ในสถานีรถไฟใต้ดิน ในขณะที่พวกเขากำลังรอรถไฟ โดยที่ไม่ได้แคร์สายตาของคนที่มองเข้ามา

             เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดินในกรุงบอสตัน หรือ MBTA โดยที่มีผู้โดยสารคนหนึ่ง ได้ถ่ายภาพของคู่รักสุดหื่น และส่งภาพนั้นไปให้ตำรวจจราจรผ่านทางเฟซบุ๊ก

             "ถึง รถไฟใต้ดินบอสตัน (MBTA ) เราเข้าใจว่าคุณเองมีปัญหาเรื่องเงินและคงจะเป็นเรื่องยากที่จะซ่อมแซมระบบที่พังไป อย่างไรก็ตาม เงินภาษีที่เราจ่ายไปควรจะจ่ายให้กองกำลังตำรวจด้วย เนื่องจากเราทนไม่ได้ที่ต้องยืนข้าง ๆ ผู้ชายที่กำลังให้ผู้หญิงอมนกเขาให้"

             ในภาพดังกล่าว จะเห็นชายคนหนึ่งใส่เสื้อแจ็กเก็ตกีฬาสีฟ้า กำลังยืนกางขาหน้าคน ๆ หนึ่ง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ โดยที่ทั้งสองคนใช้เสาสีส้ม ช่วยบดบังทัศนวิสัยในขณะที่กำลังระเริงรักกัน

             ด้านร้อยโทริชาร์ด ซัลลิแวน ตำรวจจราจรเมืองบอสตัน ได้กล่าวว่า พวกเขาใกล้จะพบตัวของชายหญิงคู่นี้แล้ว และทั้งคู่จะถูกตั้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษสูงสุดคือ จำคุก 3 ปี

             "เราเองจะไม่ยอมทนให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผมทำงานมา ผมแทบจะไม่เคยเจออะไรที่ดูสิ้นคิดไร้ยางอายแบบนี้มาก่อน ในความคิดเห็นของผม พวกเขาไม่สนใจคนที่อยู่แถวนั้นด้วยซ้ำ และที่สำคัญคือ ถ้ามีเด็ก ๆ อยู่แถวนั้นล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น"

world_id:555c673638217a2a58000000


ภาพจาก Twitter @OriginalRuthlyn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาด ! คู่รักชวนกันอมนกเขาในสถานีรถไฟใต้ดิน หาได้แคร์ใครไม่ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:16:20 53,583 อ่าน
TOP