x close

คนเลี้ยงม้าผูกคอลาโลก น้อยใจเมียไม่ยอมนอนด้วยหลังไปฉีดกระปู๋




คนเลี้ยงม้าผูกคอลาโลก  น้อยใจเมียไม่ยอมนอนด้วยหลังไปฉีดกระปู๋

คนเลี้ยงม้าผูกคอลาโลก  น้อยใจเมียไม่ยอมนอนด้วยหลังไปฉีดกระปู๋


             ชายเลี้ยงม้าชาวเชียงใหม่ผูกคอดับคาสนามม้า คาดเครียดตกงาน-น้อยใจภรรยาไม่ยอมให้หลับนอนด้วย หลังไปฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

             เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 06.00 น. มีรายงานพบศพชายผูกคอตายเสียชีวิตบริเวณหลังห้องขายตั๋ว ในสนามม้าหนองฮ่อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ สภ.ช้างเผือก และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนคร จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายเสือ ประเสริฐ อายุ 45 ปี เสียชีวิตในท่านั่งหลังพิงฝา มีเชือกไนลอนผูกที่คอโยงกับลูกกรงหลังห้องขายตั๋ว ที่แขนมีแผลกรีดเป็นทางยาวสองรอย ข้างกายมีขวดน้ำและขวดเหล้าขาวอย่างละ 1 ขวด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5 ชั่วโมง 

             จากการสอบถาม นางคำ ภรรยาของผู้ตาย ระบุว่า นายเสือเคยทำงานเป็นคนเลี้ยงม้า แต่ชอบดื่มสุราและเมามายไปทำงานเป็นประจำ จึงถูกไล่ออกมา 5 เดือนแล้ว ก่อนหน้าจะเกิดได้มีปากเสียงกับสามี จนสามีน้อยใจกรีดข้อมือประชด และยังพูดว่า จะไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เบื้องบนพร้อมรับไปอยู่ด้วยแล้ว และได้หายออกไปจากบ้านพักที่อยู่ในสนามม้า จนกระทั่งคนเลี้ยงม้าที่นำม้าออกไปวิ่งตอนรุ่งสางพบมาพบศพสามี

             ด้านเพื่อนคนเลี้ยงม้าออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายเสือได้ไปฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมาจนมีขนาดใหญ่กว่าของม้า แต่ภรรยาไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จนเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ทำให้นายเสือเกิดความน้อยใจ ก่อนจะมาจบชีวิตด้วยการผูกคอตาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  brighttv.co.th , chiangmainews.co.th








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเลี้ยงม้าผูกคอลาโลก น้อยใจเมียไม่ยอมนอนด้วยหลังไปฉีดกระปู๋ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:10:10 28,162 อ่าน
TOP