x close

หนุ่มเคนยาสุดมโน พร้อมทุ่มแกะ-วัวนับร้อยเป็นสินสอดขอลูกสาวโอบามา


หนุ่มเคนยาสุดมโน พร้อมทุ่มแกะ-วัวนับร้อยเป็นสินสอดขอลูกสาวโอบามา

          หนุ่มเคนยา มโนเป็นเรื่องเป็นราวเสร็จสรรพ จะแต่งงานกับ มาเลีย ลูกสาวของบารัค โอบามา พร้อมมอบสินสอดเป็นทั้ง แกะ แพะ วัว และเตรียมสอนให้ มาเลีย รีดนมวัว ใช้ชีวิตแบบชาวบ้าน

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558  เว็บไซต์วอชิงตันไทมส์  รายงานว่า นายเฟลิกซ์ คิปโปรโน่ ชายจากประเทศเคนย่า ได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ไนโรเบี่ยน ว่า เขาเองมีความใฝ่ฝันที่จะได้แต่งงานกับ มาเลีย ลูกสาวคนโตของประธานาธิบดีบารัค โอบามา และเขาก็พร้อมที่จะมอบสินสอดให้ถึงมือโอบามา เป็นแกะ 70 ตัว วัว 50 ตัว และแพะอีก 30 ตัว

          "ผมสนใจเธอนับตั้งแต่ปี 2008 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยออกเดทกับใครเลย และสัญญาว่าจะซื่อสัตย์กับเธอ"

          นายคิปโปรโน่ ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ หวังว่าเมื่อนายโอบามามาเยือนประเทศเคนยาในเดือนกรกฎาคม เขาจะสามารถเข้าไปพูดคุยและยื่นข้อเสนอด้วยตัวของเขาเอง

          "ตอนนี้ผมกำลังร่างจดหมายให้คุณโอบามา เพื่อขอร้องให้เขาพามาเลียมาที่เคนยาด้วย"

          นอกจากนี้ นายคิปโปรโน่ ยังกล่าวอีกว่า ความรักที่เขามีให้ต่อมาเลียนั้นถือเป็นรักแท้ การที่เขาเสนอมอบเงินให้กับครอบครัวของโอบามา ถือว่าไม่ใช่ประเด็น เขาจะสอนมาเลียให้รู้จักรีดนมวัว ทำข้าวโพดต้ม และทำนมเปรี้ยวสูตรดั้งเดิม เหมือนกับผู้หญิงเผ่าคาเลนจินคนอื่น ๆ และเพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเขาเชิดชูบูชามาเลียประหนึ่งราชินี เขาจะเอาดอกไม้มาทำเป็นมงกุฎและสวมให้เธอ เขาจะขอเธอแต่งงานที่หุบเขาในเมืองบูเรตติ ซึ่งใกล้กับที่ดินของพ่อ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้นำและนักรบจะได้รับการสวมมงกุฎ ที่ตรงนี้มีชื่อว่า แคปคาเท็ท แปลว่า ชัยชนะ


ภาพจาก raprnb.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเคนยาสุดมโน พร้อมทุ่มแกะ-วัวนับร้อยเป็นสินสอดขอลูกสาวโอบามา อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:13:59 23,132 อ่าน
TOP