x close

สาวฟ้องหมอสูติฯ ตรวจภายในแต่ดันทำเธอเสียพรหมจรรย์


 สาวฟ้องหมอสูติฯ ตรวจภายในแต่ดันทำเธอเสียพรหมจรรย์

         สาวแจ้งความเอาผิดโรงพยาบาล หลังจากตรวจภายในก่อนแต่งงาน แต่หมอกลับทำให้เธอต้องเสียพรหมจรรย์ระหว่างตรวจภายใน จนเธอรับไม่ได้ เพราะถือว่าตัวเองเป็นคนรักษาความบริสุทธิ์

         เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า สาววัย 22 ปีคนหนึ่งจากเมืองนานกิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ได้เรียกร้องค่าเสียหายจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอต้องเสียพรหมจรรย์เพราะการตรวจภายใน

         นางสาวหวัง กล่าวว่า เธอได้ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งพร้อมกับคู่หมั้นของเธอ  เพื่อตรวจร่างกายก่อนแต่งงาน ซึ่งโดยปกติแล้ว ขั้นตอนก่อนการแต่งงานในมณฑลเจียงซูนั้น จะให้คู่รักต้องผ่านการตรวจร่างกายก่อน จึงจะสามารถจดทะเบียนสมรสได้

         หวังเผยว่า ในขณะที่เธอตรวจภายในนั้น แพทย์ได้สอดเครื่องมือเข้าไปข้างใน เธอรู้สึกได้ถึงอาการเจ็บแปลบ แต่แพทย์กลับบอกเธอว่า ให้เธอทำตัวสบาย ๆ 

          อย่างไรก็ตาม หวังเป็นผู้หญิงที่เคร่งครัดต่อประเพณี เธอจะรักษาพรหมจรรย์จนกว่าจะถึงคืนวันแต่งงาน และเธอก็เริ่มสงสัยเมื่อเธอเห็นเลือดไหลออกมาจากหว่างขา เธอไปหาหมอที่โรงพยาบาลอื่น และหมอก็ออกมายืนยันว่า เยื่อพรหมจรรย์ของเธอได้ขาดไปแล้ว

         ในที่สุดหวังจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจ จนนำไปสู่การเจรจา และตกลงกันของทั้งฝ่ายโรงพยาบาลและฝ่ายนางสาวหวัง ซึ่งไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อตกลงแต่อย่างใด


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฟ้องหมอสูติฯ ตรวจภายในแต่ดันทำเธอเสียพรหมจรรย์ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:02:50 38,238 อ่าน
TOP