x close

บังยีไม่ได้ฝัน เข้า 8 ทีมสุดท้าย


         เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม 217 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2007 พร้อมกับนายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานจัดการแข่งขัน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยสามารถสรุปเนื้อหาสาระได้ดังนี้

         ดร.ณัฐ อินทรปาณ รัฐมนตรีช่วยกีฬา กล่าวว่า หลังจากที่ตนเข้ารับสัตย์ปฏิญาณ ทาง พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ก็ได้กำชับถึงการที่ประเทศ ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาใหญ่ 3 รายการ คือการแข่งขันกีฬาเอเชียนคัพ 2007, การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 24 และการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 โดยทางนายกรัฐมนตรีได้กล่าวย้ำกับตนอีกครั้งเมื่อการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า

        ให้ดูแลเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก เนื่องจากว่ามีชาติเข้าร่วมแข่งขันมากพอสมควร โดยเฉพาะเกมเอเชียนคัพ 2007 ไทยเป็นเจ้าภาพ มีอิรัก ออสเตรเลีย และโอมาน อยู่ร่วมสาย ถึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อน เพราะหากเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาจะทำให้ชื่อเสียงของประเทศ ไทยเสียหาย และที่สำคัญหากมีการจัดเกมแข่งขันอื่นๆคงยากที่ไทยจะขอเป็นเจ้าภาพต่อไปในอนาคต 

         ทางด้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังยีไม่ได้ฝัน เข้า 8 ทีมสุดท้าย โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00
TOP