สาวเร่าร้อนเจอคุก หลังร้องลั่นแฟลตขณะมีเซ็กส์จนชาวบ้านรำคาญ

สาวเร่าร้อนเจอคุก หลังร้องลั่นแฟลตขณะมีเซ็กส์จนชาวบ้านรำคาญ

            ศาลสั่งจำคุกสาวร้องลั่น ขณะที่กำลังมีเซ็กส์ เสียงดังสุด ๆ จนเพื่อนบ้านรำคาญ ด้านเพื่อนบ้านบอก มันเป็นแบบนี้มากว่า 2 ปี เธอสมควรโดนแล้ว

            เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์เบอร์มิงแฮมเมล รายงานว่า เจมม่า เวล ถูกศาลสั่งจำคุก 2 สัปดาห์ หลังจากที่ศาลตัดสินว่าเธอฝ่าฝืนคำสั่งศาลโดยการตะโกนและส่งเสียงดังในขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ ในระดับที่ก่อให้เกิดความรำคาญต่อเพื่อนบ้าน

            หนึ่งในเพื่อนบ้านของเจมม่า เวล กล่าวว่า "มีผู้ชายที่เข้า ๆ ออก ๆ แฟลตของเธอตลอดเวลา เธอเองจะนอนกลางวันทั้งวัน และมีเซ็กส์กับผู้ชายทั้งคืน จนทำให้เพื่อนบ้านรวมตัวกันเพื่อไล่เธอออกไป ฉันเองต้องไปเคาะที่ประตูห้องเธอในช่วงตี 3 ตี 4 ตี 5 บ่อย ๆ เพื่อให้เธอหยุดส่งเสียงดัง จนฉันจำไม่ได้แล้วว่าฉันทำแบบนั้นไปกี่ครั้ง จากนั้น เราจึงแจ้งเรื่องนี้กับตำรวจ เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ และฟ้องศาล และศาลต้องใช้เวลากว่า 1 ปีกว่าที่จะลงมือทำอะไรสักอย่าง มันไม่เซอร์ไพรส์ฉันเลยนะที่เธอถูกจำคุก เธอสมควรโดนแล้ว"

            "เจมม่าเริ่มตะโกนโวยวายเสียงดังขณะที่เธอกำลังมีเซ็กส์เป็นเวลานานกว่า 10 นาที และนั่นทำให้เราตื่น" เพื่อนบ้านอีกคนกล่าว

            หลังจากนั้น เมื่อเพื่อนบ้านนำเรื่องนี้ไปฟ้องศาล ศาลจึงสั่งไม่ให้เธอแสดงพฤติกรรมที่ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านอีก ทั้งการเล่นดนตรีเสียงดัง ตะโกน ด่าทอ การทำพฤติกรรมอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดเสียงดัง เช่น ทุบประตู หรือ ปิดประตูเสียงดัง

            อย่างไรก็ตาม เจมม่า เวล ได้ละเมิดคำสั่งศาลด้วยการทะเลาะกับแฟนหนุ่ม, ด่าว่าเพื่อนบ้าน, มีเซ็กส์กับแฟนรอบ ๆ บ้าน, และก่อความรำคาญในละแวกนั้น จนทำให้ศาลต้องสั่งจำคุกเป็นเวลา 2 สัปดาห์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเร่าร้อนเจอคุก หลังร้องลั่นแฟลตขณะมีเซ็กส์จนชาวบ้านรำคาญ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2558 เวลา 17:59:08 28,031 อ่าน
TOP
x close