ภรรยาโหดอัดสามีตาย ไม่พอใจกลับบ้านดึก-เตือนแล้วไม่ฟัง

ภรรยาโหดอัดสามีตาย ไม่พอใจกลับบ้านดึก-เตือนแล้วไม่ฟัง
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

           ภรรยาสุดโหด อัดสามีจนตายเหตุไม่พอใจกลับบ้านดึก-เตือนแล้วไม่ฟัง ขณะที่ลูกชี้ แม่พยายามอ้างว่าเป็นฝีมือโจรบุกบ้าน

           วันที่ 8 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ vanguardngr  มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐคาดูนา ประเทศไนจีเรีย ได้ดำเนินการจับกุม นางแมรี่ ลูกา แม่บ้านวัย 40 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสามีของตัวเองจนเสียชีวิต ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามอ้างว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของขโมยที่ลอบเข้ามาในบ้าน แต่ความจริงก็ปรากฏเมื่อฝ่ายลูกชายเป็นผู้เปิดเผยว่าแม่ของเขาต่างหากที่เป็นคนลงมือ เนื่องจากแม่ไม่พอใจที่พ่อกลับบ้านดึก ทั้งที่เคยเตือนเรื่องดังกล่าวมาหลายครั้งแล้ว

           โดย เคฟา ลูกชายของผู้ตายให้การว่า ในช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 มิถุนายน) เขาได้ยินเสียงพ่อที่เพิ่งกลับมาบ้านโต้เถียงกับแม่อย่างรุนแรง เพราะก่อนหน้านี้แม่ได้เคยบ่นพ่อเรื่องที่เขากลับบ้านดึกหลายต่อหลายครั้ง พร้อมสั่งไม่ให้ทำอีก จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. เคฟาก็ได้ยินเสียงพ่อร้องขอความช่วยเหลือ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปที่ห้องของพ่อ แต่แม่กลับตะโกนไล่เขา พร้อมอ้างว่ามีโจรถืออาวุธบุกเข้ามาในบ้าน

           "ยิ่งผมพยายามเข้าใกล้พ่อเท่าไร แม่ก็ยิ่งตะโกนหนักมากขึ้น" เคฟาเผย พร้อมระบุว่า หลังจากที่เขารวบรวมความกล้าและบุกเข้าไปในห้องได้ ก็พบพ่อที่กำลังกระอักเลือด ในตอนนั้นพ่อพูดอะไรไม่ไหวแล้ว บริเวณหน้าผากมีรอยถูกของแข็งฟาดจนเลือดอาบ ขณะที่แม่ยังพยายามอ้างว่าพ่อถูกขโมยทำร้าย

           ทั้งนี้หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็ได้บุกเข้ามาช่วยเหลือ แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวและขาดใจตายในที่สุด ขณะที่ทางตำรวจได้จับกุมตัวนางแมรี่ไปดำเนินคดีต่อไป พร้อมยังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาโหดอัดสามีตาย ไม่พอใจกลับบ้านดึก-เตือนแล้วไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2558 เวลา 15:43:35 15,294 อ่าน
TOP
x close