จริงหรือตัดต่อ ภาพหนูยักษ์ตัวใหญ่ราวกับแมว !?



ภาพหนูยักษ์ตัวใหญ่ราวกับแมว

             ชาวเน็ตต่างประเทศฮือฮา ภาพหนูยักษ์รูปร่างประหลาด ตัวใหญ่เท่าแมว ข้องใจพร้อมแชร์ต่อกันบนโลกโซเชียล

             วันที่ 8 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพประหลาดปนความสยองเล็กน้อย ซึ่งถูกแชร์กันอย่างมากในโลกโซเซียลขณะนี้ จากภาพเป็นชายสวมแจ็กเก็ตคนหนึ่ง ยืนหิ้วคอสัตว์ลักษณะประหลาดคล้ายหนู แต่รูปร่างใหญ่เหมือนแมว

             ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก พร้อมกับบรรยายว่า "สวัสดีตอนบ่าย ผมจับเจ้าตัวนี้ได้ที่ท่าเรือกริมบี้ล่ะ" จากนั้นมีผู้เข้าไปชมจำนวนมากต่างพากันตกตะลึงและคอมเม้นท์ต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่าไม่เคยพบเห็นสัตว์เช่นนี้มาก่อน ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าเป็นเพียงแค่รูปที่ตัดต่อจากโฟโต้ชอปเท่านั้น

             ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) เว็บไซต์ไอริชมิเรอร์ รายงานว่า นายอารอน สเลด ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ออกมายืนยันว่ารูปดังกล่าวเป็นรูปที่ถ่ายขึ้นจริง ไม่มีการตัดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น และหนูตัวในรูปนั้นถูกฆ่าโดยเจ้าหน้าที่ควบคุมศัตรูพืช

             "ตอนเจอมัน ตัวมันสกปก มีขนเปียกและยาว ตัวขนาดเท่าแมว จึงคิดว่ามันคือซากแมวตาย  แต่ทุกคนก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามันเป็นหนู มันประหลาดมากแถมมีฟันขนาดใหญ่ด้วย" อารอน กล่าว อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็เสริมว่า "เขาไม่เคยเห็นสัตว์ลักษณะแบบนี้มาก่อน"

             ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมาอีกวันหลังจากองค์กรการกุศลแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า กำลังฝึกหนูขนาดใหญ่ให้ตรวจสอบกับระเบิดในพื้นที่แอฟริกาใต้ อีกทั้งยังมีรายงานแย้งว่าหนูดังกล่าวถูกพบที่เมืองดีสบูร์ก ประเทศเยอรมัน เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ อย่างไรก็ดียังไม่สามารถสรุปแน่ชัดได้ว่าเจ้าสัตว์นี้คือตัวอะไร และพบที่ไหนกันแน่


ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @StefanieLuck



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงหรือตัดต่อ ภาพหนูยักษ์ตัวใหญ่ราวกับแมว !? โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:27:08 17,308 อ่าน
TOP
x close