ตะลึง เครื่องดูดฝุ่นทองคำ เครื่องนี้ 42 ล้านบาท !


เครื่องดูดฝุ่นทองคำ

          เครื่องดูดฝุ่นทำจากทองคำแท้ 100% ราคาที่แพงที่สุดในโลก มีราคาถึง 42 ล้านบาท จะหรูหราเว่อร์วังอลังการขนาดไหนต้องดู

          ใครจะคิดว่าเครื่องดูดฝุ่น อุปกรณ์เครื่องมือทำความสะอาดบ้านที่เหล่าแม่บ้านทั้งหลายคุ้นเคย จะมีเครื่องที่ทำมาจากทองคำและยังมีราคาแพงที่สุดในโลกอีกด้วย เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล  ของอังกฤษ ได้เผยภาพเครื่องดูดฝุ่นสีทองเครื่องหนึ่งซึ่งถูกโฆษณาว่าพิเศษเหมาะสำหรับพรมแดง พื้นของห้องโดยสารบนเรือยอชท์และรถลีมูซีน แน่นอนว่าคงจะมีแค่บรรดามหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะสนใจ

เครื่องดูดฝุ่นทองคำ

          เหตุก็เพราะว่าเครื่องดูดฝุ่นเครื่องนี้ผลิตด้วยทองคำ 24 กะรัต หรือที่เข้าใจง่าย ๆ คือ ทองคำแท้ 100% นั่นเอง อีกทั้งเครื่องดูดฝุ่นนี้ก็มีราคาที่สูงมากถึง 800,000 ปอนด์ หรือราว 42 ล้านบาท ส่วนตัวเครื่องมีน้ำหนักถึง 7.5 กิโลกรัม และถือว่าเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอีกด้วย

          ทั้งนี้เครื่องดูดฝุ่นทองคำได้มีการจำกัดการผลิต ทั่วโลกจะมีเพียงแค่ 100 เครื่องเท่านั้น โดยแต่ละเครื่องจะมีตัวเลขเฉพาะเครื่องระบุอยู่ นอกจากนั้นเครื่องดูดฝุ่นนี้ยังมีความพิเศษที่ไม่เหมือนเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปคือ ระบบการทำความสะอาดจะเป็นหัวฉีดที่กว้างเป็นพิเศษถึง 14 ฟุต (4.2 เมตร) มีแปรงและลูกกลิ้งในตัว มาพร้อมกับล้อยูรีเทนกันลื่นที่มีมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงถึง 10 แอมป์ และยังรับประกันตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว

เครื่องดูดฝุ่นทองคำ


ภาพจาก firebox.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง เครื่องดูดฝุ่นทองคำ เครื่องนี้ 42 ล้านบาท ! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:58:27 9,013 อ่าน
TOP
x close