งงเลย โรคจิตส่องใต้กระโปรงขนาดนี้ ตำรวจไม่จับ ไม่ผิดกฎหมาย


โรคจิตส่องใต้กระโปรงขนาดนี้ ตำรวจไม่จับ ไม่ผิดกฎหมาย

          สาวชาวอังกฤษถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง วิ่งโร่แจ้งตำรวจแต่ก็ต้องช็อก เพราะตำรวจปฏิเสธที่จะจับกุมชายโรคจิตคนดังกล่าว อ้างว่าจับไม่ได้เพราะไม่ผิดกฎหมาย

          เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยข่าวชวนอึ้ง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 ว่า หญิงสาวนามว่า เกมมา เนวิตต์ วัย 20 ปี ชาวเมืองคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรงถึง 2 ครั้ง ที่ซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่ง

          โดยชายหื่นคนดังกล่าวมีชื่อว่า คาร์ท เลกเก็ตต์ นำโทรศัพท์มือถือจ่อไปที่ใต้กระโปรงของเกมมา ในขณะที่เธอกำลังเลือกซื้อของใช้ในซูเปอร์มาร์เกต ครั้งแรกเขาถ่ายภาพได้ แต่ครั้งที่สองเกมมาหันกลับมาดูว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ ก่อนที่จะพบว่าเขาวิ่งหนีไปเสียแล้ว โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน

          เกมมาจึงนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความทันที แต่แล้วก็ต้องอึ้ง เมื่อตำรวจบอกว่าไม่สามารถจับชายคนดังกล่าวได้ เพราะเขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายใด ๆ เลย และจากข้อมูลของสำนักงานอัยการ ระบุว่า ความผิดฐานถ้ำมอง จะถูกจับและดำเนินคดี ต่อเมื่อผู้กระทำผิดได้กระทำการถ่ายภาพ วิดีโอ  ของการทำธุระส่วนตัวในที่ส่วนบุคคล และจะถูกลงโทษด้วยการจำคุกตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

โรคจิตส่องใต้กระโปรงขนาดนี้ ตำรวจไม่จับ ไม่ผิดกฎหมาย

          ทำเอาสาวน้อยวัย 20 เครียดจัด โพสต์ระบายลงบนเฟซบุ๊กของตนว่า “การแอบย่องตามใครสักคนไปในซูเปอร์มาร์เกตแล้วแอบถ่ายของสงวนของพวกเขาโดยที่ไม่รู้ตัว ถือว่าไม่ผิดกฎหมายนะจ๊ะ ! ให้ตายสิ !”

          อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดเหตุ นายคาร์ท เลกเก็ตต์ ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ก็ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย

          โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ได้ไปข่มขืนใคร ไม่ได้แอบย่องตามใคร ไม่ได้แอบซ่อนในพุ่มไม้แล้วสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองซะหน่อย ที่ผมจะทำตอนนี้ก็คือ ขอโทษ อยากจะให้ผมทำอะไรเพื่อไถ่โทษผมก็ยอม เพราะผมกลัว กลัวว่าจะทำลายชีวิตตัวเอง เพียงเพราะความสนุกชั่ววูบแบบนั้น “


ภาพจาก gazetatema.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเลย โรคจิตส่องใต้กระโปรงขนาดนี้ ตำรวจไม่จับ ไม่ผิดกฎหมาย โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:43:56 17,582 อ่าน
TOP
x close