x close

เย้ย เมนูเนื้อหมูรูปหมู นี่มันจะน่ากินหรือน่ากลัวดีนะ !!

เมนูเนื้อหมูรูปหมู

          เห็นหมูทอดทงคัตสึทอดเสร็จร้อน ๆ ฉุย ๆ ขึ้นมาจากกระทะ จัดใส่จานมีผักวางเคียงอย่างนี้ แค่เห็นก็ย่อยก็ไหล น้ำลายก็สอแล้ว แต่ดันมาเจอหมูทอดที่หน้าตามาเป็นหมูทั้งตัวแบบนี้เนี่ย หัว หู จมูก ตา ขา หาง มาครบเลย...ฮือ ไม่กล้าเอาส้อมจิ้มเลยอะ เจ้าหมูตัวน้อยตัวนิด T^T

          เว็บไซต์ของญี่ปุ่น rocketnews24 เผยภาพเมนูเนื้อหมูรูปหมูนี้ให้ชมกันในรายงานเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา และก่อนจะตกใจไปมากกว่านี้ว่าเทรนด์ศิลปะในจานอาหารของญี่ปุ่นมาไกลถึงขั้นนี้แล้วหรืออย่างไร ก็ขอเฉลยให้หายตกใจก่อนนะ ว่าที่จริงนี่เป็นแค่ "โมเดลอาหารตัวอย่าง" เท่านั้นเอง อาหารจากเนื้อหมู ก็มีหมูมาให้เห็นเป็นตัว ๆ เลย บ่งบอกชัดแบบไม่ต้องให้คุณลูกค้าสงสัย ว่าอาหารจานนี้ปรุงจากเนื้อสัตว์อะไรกัน

เมนูเนื้อหมูรูปหมู


          นี่เป็นผลงานจาก @nagaosample ผู้ผลิตโมเดลอาหารตัวอย่าง ที่ไม่ได้มีแค่หมูทงคัตสึทอดทั้งตัวเท่านั้น แต่ยังซุปหมู ที่มีหมูทั้งตัวลอยเท้งเต้งอยู่ในถ้วย (มองแล้วชวนอนาถยังไงชอบกลแฮะ) และยังมีโมเดลหมูอีกหลายตัวปั้นไว้เตรียมสำหรับผลงานชิ้นต่อไปด้วย

          ไม่รู้ว่าร้านอาหารร้านไหนสั่งโมเดลเมนูรูปหมูอู๊ดแบบนี้ไปใช้กันนะ อยากจะไปขอติดตามว่า ตอนใช้จริงแล้วยอดขายจะพุ่งหรือจะลดกันแน่.. ก็ดูแล้วบอกไม่ถูกจริง ๆ ว่าชวนให้น่ากินหรือน่าสงสารดี ฮี่ ๆ ๆ ^^"

เมนูเนื้อหมูรูปหมู

เมนูเนื้อหมูรูปหมู

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @nagaosample

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย้ย เมนูเนื้อหมูรูปหมู นี่มันจะน่ากินหรือน่ากลัวดีนะ !! อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:12:05 39,097 อ่าน
TOP