x close

ขำก๊าก นกอีมูจ้องผสมพันธุ์กับนักท่องเที่ยว เพราะคิดว่าเป็นตัวเมีย (ชมคลิป)

นกอีมู

          จะเป็นอย่างไร เมื่อนกอีมูตัวใหญ่คิดว่าหนุ่มนักท่องเที่ยวเป็นตัวเมีย เดินย่องเข้าไปทำท่าเตรียมผสมพันธุ์ เล่นเอาเจ้าตัวไปไม่เป็นเลย

          เมื่อเจอเจ้านกตัวใหญ่จ้องผสมพันธุ์เข้าให้ หนุ่มนักท่องเที่ยวจึงต้องตกอยู่ในสถานการณ์ขับขันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปชวนขันปนความเอ็นดูของเจ้านกอีมูเพศผู้ตัวหนึ่ง เมื่อชายหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวสหรัฐฯ รายหนึ่งลงไปนอนกับพื้นเพื่อถ่ายรูปเจ้านกอีมู ทว่ามันเกิดเข้าใจผิดคิดว่าพ่อหนุ่มคนนี้เป็นตัวเมียหรืออย่างไรไม่รู้ได้ ถึงได้แสดงท่าทางพร้อมผสมพันธุ์ เดินย่องวนอยู่รอบตัวชายหนุ่มเป็นเวลานานกะจะจู๋จี๋ จนเพื่อนของเขาอดใจไม่ไหวถึงกลับหยิบกล้องขึ้นมาอัดวิดีโอด้วยความเอ็นดูแบบสุด ๆ


          เพื่อนของหนุ่มคนนี้ถ่ายคลิปไปหัวเราะไปอย่างชอบใจพร้อมกับตะโกนแซวเพื่อนว่า มันต้องชอบนายแน่ ๆ แต่เจ้าตัวกลับตกอยู่ในสภาวะคับขันตัดสินใจไม่ถูกว่าต้องทำเช่นไรดี จนสุดท้ายก็สามารถหนีออกมาจากการคุกคามของนกอีมูได้สำเร็จ

          สำหรับนกอีมู ซึ่งเป็นนกบินไม่ได้ขนาดใหญ่ประจำประเทศออสเตรเลีย เป็นนกที่เชื่องมากและเป็นที่รู้กันว่ามันมักจะเดินเป็นวงกลมรอบ ๆ คู่ของมันเพื่อหลอกล่อและต้องการจะผสมพันธุ์ด้วย  มันอาจจะคิดว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นคู่รักก็เป็นได้ ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกซะเมื่อไหร่ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียรายหนึ่งก็เคยต้องอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกันนี้มาแล้ว

world_id:55b075a54d265af54f8b456b

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขำก๊าก นกอีมูจ้องผสมพันธุ์กับนักท่องเที่ยว เพราะคิดว่าเป็นตัวเมีย (ชมคลิป) โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:40:21 22,534 อ่าน
TOP