x close

สาวคลั่งพยายามฆ่าตัวตาย รับไม่ได้แฟนที่คบผ่านเน็ตไม่หล่ออย่างที่คิด



สาวจีนฆ่าตัวตาย

          เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเหตุสุดวุ่นที่เกิดขึ้นที่มณฑลจี้หลินของจีน เมื่อสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง รู้สึกผิดหวังอย่างหนัก หลังจากนัดเจอแฟนหนุ่มที่คุยและคบหากันทางออนไลน์ แล้วพบว่าเขาหลอกเธอเรื่องหน้าตารูปลักษณ์ เลยคลั่งกรอกยานอนหลับและกรีดข้อมือตัวเอง พยายามฆ่าตัวตาย จนตำรวจต้องเข้าช่วยเหลือกันวุ่น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ชั้น 7 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในมณฑลเฮยหลงเจียง หญิงวัย 23 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อได้นัดพบกับแฟนหนุ่มที่คบหากันทางออนไลน์และไม่เคยเจอหน้าค่าตากันมาก่อน แต่หลังจากที่พบกันแล้ว เธอกลับรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เพราะเขาไม่ได้หล่อเหมือนที่เธอคิดและเชื่อมาตลอดเลย เธอเลยพยายามฆ่าตัวตายเซ่นความผิดหวังครั้งนี้

          หลังจากตำรวจได้รับแจ้งและรุดมาที่เกิดเหตุ ก็พบหญิงสาวรายนี้กำลังยืนขาเดียวอยู่บนระเบียงห้อง เธอตะโกนใส่หน้าแฟนหนุ่มที่เพิ่งพบเจอกันว่า "คุณหลอกฉัน" และเมื่อมีวี่แววว่าเธอจะคลั่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตำรวจจึงเข้าไปแยกทั้งคู่ออกห่างจากกัน แล้วพยายามเกลี้ยกล่อม ทันใดนั้นเองหญิงสาวรายนี้ก็ได้เอายานอนหลับขึ้นมากรอกใส่ปากเป็นกำมือ แล้วคว้าเอาเศษกระจกมาพยายามกรีดข้อมือตัวเอง

สาวจีนฆ่าตัวตาย

          โชคดีที่ตำรวจเข้าขัดขวางเธอได้แทบจะทันที และนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น เธอจึงปลอดภัยแล้ว

สาวจีนฆ่าตัวตาย

          จากการสอบสวนแม่ของเธอ พบว่า เธอได้คบหากับฝ่ายชาย ซึ่งเป็นชาวมณฑลเฮยหลงเจียง ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เมื่อครอบครัวได้รับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พยายามกีดกัน เพราะไม่โอเคที่ฝ่ายชายอายุมากกว่าฝ่ายหญิงถึง 10 ปี แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะเธอไม่ฟังและยืนยันที่จะเดินทางไปต่างมณฑลเพื่อพบหน้าฝ่ายชาย พ่อเทพบุตรในฝันที่เธอหลงรัก แต่เมื่อมาพบหน้ากันจริง ๆ ก็รู้สึกผิดหวังดังกล่าว

ภาพจาก shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่งพยายามฆ่าตัวตาย รับไม่ได้แฟนที่คบผ่านเน็ตไม่หล่ออย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:07:34 114,127 อ่าน
TOP