x close

12 ภาพจักรราศีสุดเจ๋ง ขอบอกเน้น ๆ ว่านี่คือบอดี้เพ้นท์ !



          บอดี้เพ้นท์ ศิลปะความงดงามบนร่างกายที่ไม่ซ้ำใคร คราวนี้เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยบอดี้เพ้นท์แบบหมู่ ออกมาเป็นภาพจักรราศีน่าตื่นตาตื่นใจ

          การเพ้นท์รูปภาพต่าง ๆ บนร่างกายถือเป็นศิลปะที่สวยงามอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งก็มีศิลปินจำนวนไม่น้อยที่หันมาสร้างสรรค์งานศิลปะบนร่างกายแบบนี้ รวมทั้งศิลปินสาวนาม Trina Merry ซึ่งเป็นศิลปินภาพบอดี้เพ้นท์ชื่อดังที่มีผลงานบอดี้เพ้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายจากเมืองนิวยอร์ก
 
          และหลังจากที่เธอสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์บอดี้เพ้นท์ในคอนเซ็ปต์อื่น ๆ มาแล้ว คราวนี้เธอก็ได้หยิบเอาสัญลักษณ์จักรราศีทั้ง 12 มาถ่ายทอดในสไตล์บอดี้เพ้นท์อันสวยงาม ผ่านเรือนร่างของนางแบบกว่า 60 คน ใช้เวลากว่า 6 เดือนในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งคอนเซ็ปต์ของบอดี้เพ้นท์คือการถ่ายทอดให้เห็นเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องจักรราศีที่มีอิทธิพลต่อมนุษย์มานับพันปี
 
          ทั้งนี้สีที่เธอใช้ในการเพ้นท์นั้นเป็นสีที่ปลอดสารพิษ สีมีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยแต่ละภาพนั้นจะต้องใช้เวลาในการสร้างสรรค์ด้วยพู่กันบนร่างกายของนายแบบและนางแบบนานกว่า 2-9 ชั่วโมงต่อวัน และจะต้องมีการเติมแต่งอยู่เรื่อย ๆ ในระหว่างการถ่ายแบบ เพื่อให้ภาพบอดี้เพ้นท์ออกมาสวยงามมากที่สุด เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าภาพจะมีความสวยงามขนาดไหนกัน

         ราศีมังกร

ราศีมังกร

         ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์

          ราศีมีน

ราศีมีน

          ราศีเมษ

ราศีเมษ

          ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ

          ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

          ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ

          ราศีสิงห์

ราศีสิงห์

          ราศีกันย์

ราศีกันย์

          ราศีตุลย์

ราศีตุลย์

          ราศีพิจิก

ราศีพิจิก

          ราศีธนู

ราศีธนู

          เห็นความสวยงามแบบนี้แล้วถ้าใครยังรู้สึกไม่จุใจละก็ ยังมีภาพบอดี้เพ้นท์สวย ๆ จากฝีมือของศิลปินสาวคนนี้อีกเพียบให้ได้ไปชมกันต่อที่เว็บไซต์ trinamerryartist.com ขอบอกเลยว่าโปรเจคท์บอดี้เพ้นท์อื่น ๆ ของเธอก็เจ๋งไม่แพ้กันเลยเชียวล่ะ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
12 ภาพจักรราศีสุดเจ๋ง ขอบอกเน้น ๆ ว่านี่คือบอดี้เพ้นท์ ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:04:58 12,486 อ่าน
TOP