x close

เมืองนอกประกวดสาว "จิ๋มสวย" ที่สุดในโลก เฟ้นหาต้นแบบทำเซ็กส์ทอย



           เมืองนอกจัดประกวดแปลก  World's Most Beautiful Vagina ผู้หญิงอวัยวะเพศสวยที่สุดในโลก ผู้ชนะรับเลย 1.7 แสนบาท ส่วนอวัยวะเพศอันสวยงามของเธอนั้นก็จะถูกนำไปเป็นต้นแบบผลิตเซ็กส์ทอย โอ้วววว

           วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ StarrFm Online เปิดเผยว่า ต่างประเทศมีการจัดประกวดสุดสยิวกิ้ว ที่ชวนให้หนุ่ม ๆ (รวมทั้งสาว ๆ ) พากันร้องโอ้วแม่เจ้ากันเลย เมื่อการประกวดที่ว่านี้คือการประกวดอวัยวะเพศหญิงที่สวยที่สุดในโลก ใครสวยจริงรับไปเหนาะ ๆ ทั้งเงินรางวัล และโอกาสทอง รูปทรงอวัยวะเพศจะถูกอวดโฉมไปทั่วโลก เพราะจะถูกนำไปผลิตเป็นเซ็กส์ทอย วางจำหน่ายให้หนุ่ม ๆ ได้เร้าใจกันต่อไป
 
           การประกวดดังกล่าว ประกวดกันผ่านเว็บไซต์ Vaginacontest โดยมีการเปิดให้ผู้ชมโหวต ซึ่งก็มีผู้เข้าร่วมการโหวตกว่า 130,000 ราย ทั้งยังมีการประสานกับนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมวิเคราะห์และเก็บข้อมูลอวัยวะเพศกันด้วย
 
           ส่วนสาว ๆ สุดมั่นผู้สนใจเข้าร่วมการประกวดนั้น ก็มีทั้งหมด 182 รายด้วย แต่สุดท้ายวินเนอร์มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ได้รับคะแนนสูงถึง 7.7 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน
 
           สำหรับหญิงสาวผู้ได้รับการยอมรับว่าของสงวนของเธอช่างแจ่มว้าวจริง ๆ ถูกระบุชื่อสั้น ๆ ว่า นีล วัย 27 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งเดี๋ยวเธอจะต้องบินไปลอสแอนเจลิสเพื่อสแกนอวัยวะเพศแบบ 3 มิติ เพื่อนำไปเป็นต้นแบบผลิตอุปกรณ์เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชาย ส่วนรางวัลที่ 2 ตกเป็นของสาวเจนนี่ สาวเยอรมัน วัย 23 ปี ด้วยคะแนนของสงวนงดงามที่ 7.3 คะแนน และรางวัลที่ 3 ได้แก่ อนิต้า วัย 20 ปี ชาวฮังการี
 
           อนึ่ง การประกวดครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเงินรางวัลจาก ไบรอัน สโลน เจ้าของบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเซ็กส์ทอยชื่อดัง Autoblow บริษัทผู้ซึ่งจะนำต้นแบบอวัยวะเพศหญิงที่สวยที่สุดในโลก ไปทำเป็นเซ็กส์ทอยนั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองนอกประกวดสาว "จิ๋มสวย" ที่สุดในโลก เฟ้นหาต้นแบบทำเซ็กส์ทอย อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:13:56 122,737 อ่าน
TOP