x close

ฆาตกรโหด ฆ่าแม่-ลูกลูกครึ่งฝรั่ง คาบ้าน ทั้งรัดคอ โยนจากที่สูง




          ฆาตกรโหด ฆ่าแม่-ลูกลูกครึ่งฝรั่ง คาบ้าน ทั้งรัดคอ โยนจากที่สูง คาด เป็นฝีมือคนรักที่อยู่กินด้วยช่วงสามีฝรั่งไม่อยู่

          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 171 บ้านซับสมบูรณ์ ต.หนองหว้า มีการฆ่ากันตายขึ้น ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 3 ชั้น พบศพนางบุญมี อ๊อกนัม วัย 51 ปี นอนคว่ำหน้าเลือดไหลออกจมูกและปาก อีกทั้งร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง ลำคอถูกรัดด้วยเชือกยาวประมาณ 1 เมตร ขณะที่ที่จอดรถด้านข้างตัวบ้านพบศพ ด.ช.เจ๊ทแจ๊คสัน มาน้อย อ๊อกนัม บุตรชายผู้ตายวัย 10 ขวบ สภาพหน้าอกยุบ เลือดท่วมร่าง แถมมีร่องรอยเลือดลากยาว 20 เมตร ตรงกับระเบียงหน้าต่างห้องชั้น 3

          อย่างไรก็ตาม ในเหตุการณ์นี้ มีผู้รอดชีวิตคือ ด.ช.บรุ๊บ มาน้อย อ๊อกนัม บุตรชายแฝดของผู้ตาย ซึ่งหนีออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือได้ โดย ด.ช.บรุ๊บ ให้การว่า คนร้ายคือนายสมชาย ทับเนตร วัย 44 ปี ซึ่งใช้เชือกรัดคอแม่จนเสียชีวิต ก่อนที่จะโยนร่าง ด.ช.เจ๊ทแจ๊คสันจากชั้น 3 ลงชั้นล่าง ซึ่งเด็กยังไม่เสียชีวิตทันที พยายามคลานหนีไปถึงหน้าบ้าน คนร้ายจึงเข้าไปทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะที่ตัวเองวิ่งหนีไปทางประตูบ้านที่เปิดทิ้งไว้ จึงรอดชีวิตมาได้

          ด้าน นางอรพพิน มาน้อย พี่สายผู้ตาย เปิดเผยว่า นายสมชายเป็นคนที่อยู่กินกับผู้ตายหลายปี แต่ไม่มีลูก ก่อนที่ผู้ตายจะไปแต่งงานกับนักธุรกิจชาวออสเตรเลียเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน อย่างไรก็ตามสามีต่างชาติก็รับรู้ว่า ผู้ตายยังอยู่กินกับนายสมชายอยู่ ต่อมาทั้งคู่ได้ซื้อบ้านหลังนี้อาศัย อยู่มาประมาณ 2 ปี และนายสมชายก็อยู่บ้านหลังนี้ด้วยในช่วงที่สามีชาวต่างชาติไม่อยู่ ซึ่งสามีชาวต่างชาติจะมาประเทศไทย 2 เดือนครั้ง ทว่าปัญหาเริ่มเกิดเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไล่นายสมชายออกนอกบ้าน เพราะจับได้ว่านายสมชายไปติดพันสาวอื่นในหมู่บ้านเดียวกัน

          ส่วนก่อนเกิดเหตุ คาดว่านายสมชายน่าจะมาที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหากับผู้ตาย แต่ตกลงไม่ได้ จึงทำร้ายนางบุญมีจนเสียชีวิต ส่วนลูกชายน่าจะถูกฆ่าเพื่อปิดปาก

          ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับนายสมชายเรียบร้อยแล้ว







ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรโหด ฆ่าแม่-ลูกลูกครึ่งฝรั่ง คาบ้าน ทั้งรัดคอ โยนจากที่สูง อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:40:56 45,099 อ่าน
TOP