x close

เด็กชายสุดอึด ถูกรถถอยทับแต่ลุกขึ้นมาคลาน-นั่ง หน้าตาเฉย

เด็กชายสุดอึด ถูกรถถอยทับแต่ลุกขึ้นมาคลาน-นั่ง หน้าตาเฉย

          เด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ถูกรถยนต์ถอยชนอย่างจัง ก่อนจะถูกทับทั้งตัวด้วยล้อหลัง แต่กลับรอดตาย ลุกขึ้นมาคลานหน้าตาเฉย

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยข่าวและคลิปชวนตะลึง ของเด็กชายเสี่ยวไห วัย 2 ขวบ ชาวมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ที่กำลังเดินเล่นอยู่บริเวณทางเข้า-ออกซอยแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า ของวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          หลังจากนั้นก็มีรถยนต์สีเทาคันหนึ่ง ขับถอยหลังออกจากซอยโดยไม่ทันระวังเด็กชาย และชนเข้ากับตัวเด็กอย่างจังจนล้มไปนอนกับพื้น ก่อนจะทับตัวเด็กชายด้วยล้อหลัง และขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทิ้งให้เสี่ยวไหนอนคว่ำหน้าบนพื้นถนน

เด็กชายสุดอึด ถูกรถถอยทับแต่ลุกขึ้นมาคลาน-นั่ง หน้าตาเฉย

          แต่แล้วเรื่องสุดตะลึงก็เกิดขึ้น เมื่อเด็กชายเสี่ยวไหใช้มือยันตัวลุกขึ้นมา พยายามจะลุกขึ้นยืน แต่ทำได้เพียงยันตัวขึ้นนั่งเท่านั้น จากนั้นเจ้าของร้านที่อยู่ใกล้เคียงชื่อว่า นายไหล เดินมาเห็นเสี่ยวไหและจำได้ว่าเขาเป็นลูกชายของเพื่อนบ้าน จึงรีบเข้าไปอุ้มเด็กชายและพาตัวไปส่งให้กับครอบครัวเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง

          นายไหลมั่นใจว่าจำเลขทะเบียนรถได้ จึงจัดการโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที นายอู๋ เจ้าของรถคันดังกล่าวก็ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ นายไหลจึงเข้าไปพูดคุยกับเขาเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายอู๋เองก็บอกว่า ตนย้อนกลับมาเนื่องจากเพิ่งรู้ตัวว่าขับรถทับเด็ก

          หลังจากนั้นนายอู๋จึงตามไปสมทบกับแม่ของเด็กชายเสี่ยวไหเพื่อดูอาการเด็ก ซึ่งผลการตรวจสแกนคลื่นสมองและเจาะเลือดปรากฏว่า เสี่ยวไหไม่มีอาการบาดเจ็บภายในที่เป็นอันตรายต่อชีวิตแต่อย่างใด มีเพียงแต่รอยขีดข่วนและบาดแผลภายนอกเท่านั้น

          ทั้งนี้นายอู๋ กล่าวว่า เขาได้ติดตั้งเซ็นเซอร์และกล้องด้านหลังรถแล้ว แต่มันเพิ่งเสียเมื่อสองวันก่อนเกิดเหตุ และเขายินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายและยินดีรับผิดชอบทั้งหมด

world_id:55bb41fb4d265a9a4f8b4579

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายสุดอึด ถูกรถถอยทับแต่ลุกขึ้นมาคลาน-นั่ง หน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:19:24 12,374 อ่าน
TOP