x close

2 คำพูดกินใจของวีระกานต์ ในคืนสวดวันสุดท้าย สิงห์ Sqweez Animal




2 คำพูดกินใจของวีระกานต์ ในคืนสวดวันสุดท้าย สิงห์ Sqweez Animal

2 คำพูดกินใจของวีระกานต์ ในคืนสวดวันสุดท้าย สิงห์ Sqweez Animal


           วีระกานต์ มุสิกพงศ์ เผย 2 คำพูดในคืนสุดท้ายวันสวดพระอภิธรรม สิงห์ Sqweez Animal บุตรชายผู้ล่วงลับ  คือ ขอบคุณที่มีเมตตาต่อครอบครัวผมและสิงห์ และขออภัยที่ไม่สามารถต้อนรับ รวมถึงขอบคุณท่านด้วยตัวเอง

           เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาศรีดารณพ (ศาลา 31) วัดธาตุทอง บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพ "สิงห์ มุสิกพงศ์" มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล ในคืนสุดท้ายบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทั้งนี้ ภายในงานมีบรรดาแกนนำเสื้อแดงและสมาชิกพรรคเพื่อไทย รวมถึงพรรคการเมืองอื่นมาร่วมงานศพกันมากมาย อาทิ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี, นายชวน หลีกภัย ที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์, นายเสนาะ เทียนทอง, นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์, พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นต้น

           โดยหลังพิธีสวดพระอภิธรรมจบลง นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ บิดาของสิงห์ ได้กล่าวขอบคุณคนที่มาร่วมงานตอนหนึ่งว่า...

           "ในงานศพอย่างนี้เจ้าภาพมีคำกล่าวที่เหมาะสมเพียง 2 คำ คำแรก คือ ขอบคุณ คำที่สอง คือ ขออภัย ขอบคุณเพราะได้พบเห็นน้ำใจท่านทั้งหลายหลั่งไหลมาด้วยจิตเปี่ยมกุศล มีเมตตากรุณาต่อครอบครัวผมและสิงห์ ลูกชายผู้ล่วงลับ แม้ลำบากเพียงใด ฝนตก รถติด ก็อุตส่าห์มากันอย่างเนืองแน่น

           ส่วนที่ต้องขออภัยก็อย่างที่เห็น คือ สถานที่คับแคบ ไม่สามารถต้อนรับทุกคนได้ ผมไม่อาจไปขอบคุณท่านด้วยตัวเอง หลายท่านยืนเปียกฝน เมื่อคืนศิลปินมีชื่อเสียงหลายคนมายืนกรำฝนฟังสวด เป็นเหตุให้ผมซาบซึ้งอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็เกินความสามารถที่จะแก้ปัญหา ตอนนี้การสวดจบแล้ว หลายท่านคงทยอยกลับ

           ผมขอให้ท่านโปรดทราบว่า จิตใจของผมทั้งครอบครัวเป็นห่วง และปรารถนาจะกล่าวขอบคุณ พร้อมกับตั้งจิตอันเป็นกุศลขอให้ทุกท่านอย่าได้ประสบปัญหาเช่นเดียวกันนี้ในชีวิตท่านและครอบครัวของท่าน มันเกิดกับผมแล้วก็ให้เกิดไป แต่อย่าเกิดกับผู้มีจิตใจดีต่อศิลปินที่ลืมตาดูโลกไม่นานและทำอาชีพศิลปินไม่นาน แต่เสียงเพลงพอดึงดูดให้ท่านทั้งหลายเลื่อมใสและรักเขา ขอให้ท่านเดินทางกลับด้วยความปลอดภัยทุกท่าน พรุ่งนี้ฌาปนกิจแล้ว อันเป็นการทำลายสรีระตามธรรมเนียม ท่านใดมีความเมตตาจะส่งจิตและกายของลูกผมก็เชิญตามสะดวก"

           สำหรับการสวดพระอภิธรรม สิงห์ สควีซ แอนิมอล วันที่ 3 สิงหาคม ถือเป็นวันสุดท้าย และทางครอบครัวจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 17.00 น.

2 คำพูดกินใจของวีระกานต์ ในคืนสวดวันสุดท้าย สิงห์ Sqweez Animal

เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Porntip_TV24 , Instagram singhaha

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 คำพูดกินใจของวีระกานต์ ในคืนสวดวันสุดท้าย สิงห์ Sqweez Animal อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 13:58:17 218,683 อ่าน
TOP