x close

วิจารณ์สนั่น คลิปวัตถุปริศนาลอยเฉี่ยวเครื่องบิน เชื่อเป็น UFO

วิจารณ์สนั่น คลิปวัตถุปริศนาลอยเฉี่ยวเครื่องบิน เชื่อเป็น UFO

          มือดีจับภาพวัตถุแปลกประหลาดกลางอากาศ ที่จู่ ๆ ก็โผล่ลอยเฉี่ยวเหนือเครื่องบินลำหนึ่ง ขณะกำลังบินออกจากสนามบิน JFK ที่นิวยอร์ก ลือสนั่นเป็นจานบินมนุษย์ต่างดาว

          วันที่ 3 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่ฉงนและวิพากษ์วิจารณ์กันในต่างประเทศขณะนี้ เมื่อมีผู้ถ่ายวิดีโอที่คาดว่าอาจเป็น “ยูเอฟโอ” เอาไว้ได้ ในขณะที่วัตถุประหลาดกำลังแล่นด้วยความเร็ว เหนือเครื่องบินลำหนึ่งที่เพิ่งบินออกจากสนามบินจอห์น เอฟ เคเนดี้ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

          โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า มีวัตถุลึกลับ รูปร่างแบน โผล่มาจากช่วงท้ายของเครื่องบิน จากนั้นก็ร่อนด้วยความเร็วสูงไปทางหัวเครื่องบิน ก่อนจะลอยฉิวหายไปในท้องฟ้า

          แต่อย่างไรก็ดี ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอของประเทศอังกฤษ รัซ เคลเล็ทท์ ยังไม่ขอยืนยันว่า วัตถุประหลาดในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นยูเอฟโอ โดยเขากล่าวว่า ถ้าเปรียบเทียบกับยูเอฟโอในจินตนาการของมนุษย์แล้ว เจ้าวัตถุนี้ดูแบนและกว้างกว่า และไม่อาจยืนยันได้ว่ามันเป็นยูเอฟโอจริงหรือไม่ จนกว่าจะได้เห็นภาพในมุมอื่น ๆ มาประกอบการตัดสินใจ และเขาได้ส่งคลิปวิดีโอนี้ไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอรายอื่น ๆ ด้วย แต่พวกเขาก็ตอบกลับเป็นเสียงเดียวกันว่า มันอาจจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ยูเอฟโอก็เป็นได้

world_id:55c044164d265aae4e8b457c

ภาพจาก WorldVideosYT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น คลิปวัตถุปริศนาลอยเฉี่ยวเครื่องบิน เชื่อเป็น UFO อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 11:51:50 21,542 อ่าน
TOP