x close

มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง นอนขวางถนนทำรถติดซะงั้น


มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง

          เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อเจ้ามินเนี่ยนขนาดยักษ์ที่เด็ก ๆ เคยเห็นกันแค่ในหนัง ดันลอยละล่องมานอนแอ้งแม้งอยู่กลางถนน ทำเอาการจราจรติดขัดเป็นเวลานาน
 
          วันที่ 4 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ Bored Panda เปิดเผยภาพเหตุการณ์ชวนยิ้ม หลังบอลลูนอัดลมรูปมินเนี่ยนขนาดยักษ์ สูงกว่า 10 เมตร นอนตะแคงขวางถนนแห่งหนึ่งของเมืองซานทรี กรุงดับลิน ในไอร์แลนด์

มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง
 
          โดยก่อนหน้านี้บอลลูนเจ้าปัญหานี้ถูกใช้เป็นของตกแต่งทุ่งโล่งแห่งหนึ่ง แต่เชือกที่ผูกมันเอาไว้กับพื้นต้านทานแรงลมและยึดตัวมินเนี่ยนเอาไว้ไม่อยู่ ทำให้เจ้ามินเนี่ยนยักษ์ลอยละล่องข้ามถนนและนอนตะแคงแอ้งแม้งขวางการจราจร
 
          โชคดีที่เหตุการณ์การบุกเมืองของมินเนี่ยนยักษ์ครั้งนี้ไม่ทำให้ใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มันสร้างปัญหาการจราจรครั้งใหญ่ทีเดียว รวมถึงยังทำกระจกมองข้างของรถคันหนึ่งพังอีกด้วย

มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง
 
          หลังจากนั้นตำรวจไอร์แลนด์ได้เข้ามาควบคุมเหตุการณ์ได้ทันเวลา และได้ปราบมินเนี่ยนยักษ์ก่อนที่มันจะก่อความเสียหายมากกว่านี้ด้วยการเจาะลมให้มันแฟบจนสิ้นฤทธิ์ในที่สุด
 
          ทั้งนี้สมาชิกสภาเมืองซานทรีกล่าวติดตลกว่า ขณะนี้ทางสภาเมืองกำลังสืบสวนสาเหตุของการบุกรุกเมืองโดยมินเนี่ยนยักษ์ครั้งนี้ และกำลังคิดว่าเมืองควรสร้างป้อมปราการแห่งใหม่เพื่อป้องกันการรุกรานที่อาจเกิดขึ้นได้โดยมินเนี่ยนตัวอื่น ๆ

มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง

มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Erin Van Londen 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินเนี่ยนยักษ์ป่วนเมือง นอนขวางถนนทำรถติดซะงั้น อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 17:17:24 17,787 อ่าน
TOP