x close

รวบ 2 โจ๋ เจาะเพดานโรยตัวเลียนแบบหนัง ลักทรัพย์หาเงินเติมเกม


รวบ 2 โจ๋ เจาะเพดานโรยตัวเลียนแบบหนัง ลักทรัพย์หาเงินเติมเกม

รวบ 2 โจ๋ เจาะเพดานโรยตัวเลียนแบบหนัง ลักทรัพย์หาเงินเติมเกม

          ตำรวจเชียงใหม่รวบ 2 วัยรุ่น เจาะเพดานโรยตัวลักทรัพย์เลียนแบบภาพยนตร์ต่างประเทศ อ้างนำเงินไปเติมเกม

          วันที่ 5 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.อาญาดา ศรีวิชัย อายุ 30 ปี เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือมือสอง ย่านชุมชนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ว่าถูกคนร้ายงัดร้านและขโมยโทรศัพท์มือถือไปกว่า 15 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามสัญญาณจากหมายเลขอีมี่ของโทรศัพท์พบว่า คนร้ายได้นำไปปล่อยขายตามร้านโทรศัพท์มือถือมือสองอีกหลายแห่ง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จึงได้ติดตามจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาคือ นายธวัชชัย เทพวรรณ์ อายุ 19 ปี และเด็กชายรายหนึ่งอายุ 14 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง เงินเหรียญจำนวน 9,000 บาท โดยผู้ต้องหาทั้งสองถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกับพวก ที่หลบหนีลักทรัพย์ ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น

รวบ 2 โจ๋ เจาะเพดานโรยตัวเลียนแบบหนัง ลักทรัพย์หาเงินเติมเกม

          ด้านนายธวัชชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ 3 คดีที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนที่จะเดินทางมาที่เชียงใหม่ โดยช่วงที่ผ่านมาตนติดเกมออนไลน์ทำให้ต้องเติมเงินเกมทุกวัน จึงชักชวนรุ่นน้องอีก 3 คนรวมตัวกันงัดบ้าน ร้านค้า และร้านโทรศัพท์จำนวน 3 ร้าน เมื่อได้ทรัพย์ก็นำไปขายและแบ่งกันนำเงินไปเติมเพื่อเล่นเกม

          สำหรับวิธีการขโมยของนั้น นายธวัชชัย ระบุว่า จะปีนหลังคาบ้านและถอดหลังคา ก่อนลงมาที่เพดานแล้วเปิดฝาหย่อนตัวลงตามช่องแล้วเข้าไปกวาดเอาทรัพย์สิน โดยวิธีนี้ตนและพวกศึกษามาจากภาพยนตร์ต่างประเทศ แต่ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจจับในภายหลัง ทั้งนี้เมื่อสอบสวนเสร็จแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลการจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋ เจาะเพดานโรยตัวเลียนแบบหนัง ลักทรัพย์หาเงินเติมเกม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 17:55:30 6,009 อ่าน
TOP