เหลือเชื่อ สาวรอดตายปาฏิหาริย์ เพราะ "ยกทรง" ช่วยชีวิต !!

สาวรอดตายเพราะ  ยกทรง

          สาวโดนลูกหลงจากการล่าหมูป่า ถูกยิงเข้าที่หน้าอกอย่างจัง แต่กลับรอดมาได้ราวกับปาฎิหาริย์ เพราะเสื้อชั้นในช่วยชีวิตไว้แท้ ๆ


          ใครจะไปเชื่อว่าชุดชั้นในจะสามารถป้องกันกระสุนและช่วยให้รอดชีวิตได้ ทว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เปิดเผยโดยเว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ วันที่ 10 สิงหาคม 2558 เมื่อหญิงสาวไม่ทราบชื่อรายหนึ่งกำลังขี่จักรยานผ่านพื้นที่ป่าในบริเวณเเมคเลนบูร์ก-พอเมอราเนียตะวันตก ในประเทศเยอรมนี แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็หลงทางไปโผล่รับวิถีกระสุนลูกหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ ซึ่งคาดว่าแท้จริงแล้วมาจากการการล่าหมูป่าในบริเวณนั้น

          หญิงสาวรายนี้รู้สึกเจ็บจี๊ดที่บริเวณหน้าอก ซึ่งภายหลังเธอได้พบกระสุนโลหะอยู่ในยกทรงของเธอ เธอรู้สึกขอบคุณเสื้อชั้นในตัวที่เธอใส่นี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเธอรีบโบกรถที่ขับผ่านในตอนนั้นให้รีบพาไปพบโรงพยาบาลในเมืองกาเดอบุชอย่างรวดเร็ว เมื่อแพทย์ตรวจสอบพบว่าเธอมีเลือดออกและมีรอยช้ำอย่างรุนแรงบริเวณหน้าอก จึงทำการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ทางคณะกรรมการสืบสวนพิจารณาคดีอาญาของเมืองกาเดอบุช เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากความประมาทเลินเล่อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้ายึดปืนพร้อมกระสุนของนักล่าสัตว์ผู้เหนี่ยวไกใส่เธอในครังนี้แล้ว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อ สาวรอดตายปาฏิหาริย์ เพราะ "ยกทรง" ช่วยชีวิต !! อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 13:32:31 19,066 อ่าน
TOP
x close