สาวป่วยแปลก เกิดมาพร้อมไฝที่ตัวนับร้อย โดนล้อเป็นหมาลายจุด

สาวป่วยแปลก เกิดมาพร้อมไฝที่ตัวนับร้อย โดนล้อเป็นหมาลายจุด

          วัยรุ่นสาวชาวอเมริกันวัย 19 ปี เกิดมาพร้อมโรคประหลาด มีไฝขนาดใหญ่นับร้อยราวกับปานดำขึ้นอยู่ทั่วตัว ซ้ำโดนเพื่อนหัวเราะเยาะตลอดพร้อมตั้งฉายาให้เป็นสุนัขลายจุด

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร เผยแพร่ภาพสาววัยรุ่นชาวอเมริกันวัย 19 ปี โพสภาพถ่ายเรือนร่างสุดประหลาดของเธอในชุดบิกินี่ ซึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คน เห็นแล้วรู้สึกสะดุดตาเป็นอย่างแรกคือร่างกายของเธอมีไฝนับร้อยราวกับปานดำขึ้นอยู่เต็มตัว สร้างความแปลกใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

สาวป่วยแปลก เกิดมาพร้อมไฝที่ตัวนับร้อย โดนล้อเป็นหมาลายจุด

          สาวน่าสงสารรายนี้มีชื่อว่า เซียร่า สวารินเจน เธออาศัยอยู่ในร็อกเวล รัฐนอร์ทแคโรไลนา เธอป่วยด้วยโรค Giant Congenital Melanocytic Nevus หรืออาการมีไฝขนาดใหญ่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามการเติบโตของเธอ โดยขณะนี้เธอมีไฝนับร้อยจุดทั้งเล็กและใหญ่ปกคลุมเรือนร่างเธอถึง 70 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน และที่สำคัญเธอต้องระมัดระวังในการสัมผัสกับแสงแดดเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเธอมีโอกาสสูงที่จะเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้

          ด้วยสภาพเช่นนี้ทำให้เซียร่าโดนล้อและกลั่นแกล้งจากเพื่อนที่โรงเรียนอยู่บ่อยครั้งจนได้ฉายาว่าเป็นสุนัขลายจุด อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะมีสภาพร่างกายเป็นเช่นนี้แต่เธอก็ภูมิใจในความแตกต่างนี้ และเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความแตกต่างกันทั้งนั้นไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกก็ตาม เธอยังบอกอีกด้วยว่าตั้งแต่เธอเกิดมาพ่อและแม่ของเธอคอยให้กำลังใจเธอตลอด พร้อมกับบอกเธอว่าไฝเหล่านี้คือรอยจุ๊บของนางฟ้า
 
ภาพจาก Ciera Swaringen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยแปลก เกิดมาพร้อมไฝที่ตัวนับร้อย โดนล้อเป็นหมาลายจุด อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2558 เวลา 16:23:14 27,085 อ่าน
TOP
x close