หนุ่มอัณฑะยักษ์หนัก 6 กก. โอดไม่ไหวแล้ว อยากตัดเสียที

ลูกอัณฑะมีขนาดใหญ่ผิดปกติ

ลูกอัณฑะมีขนาดใหญ่ผิดปกติ

        หนุ่มออทิสติกป่วยแปลก ลูกอัณฑะมีขนาดใหญ่ผิดปกติและมีน้ำหนักมากถึง 6 กิโลกรัม ห้อยโตงเตงจนถึงเข่า ตัดสินใจอัดคลิปร้องขอเงินบริจาคเพื่อผ่าตัดอัณฑะออกเพราะเจ็บปวดและใช้ชีวิตอย่างคนปกติแทบไม่ได้เลย


          วันที่ 17 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวของ ไทโรน บาวด์ หนุ่มออทิสติกวัย 25 ปี ชาวออสเตรเลีย ป่วยด้วยภาวะประหลาดที่พบเห็นได้ยาก นั่นคือภาวะถุงอัณฑะบวมน้ำเหลือง ซึ่งไทโรนต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการเจ็บป่วยนี้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน โดยเขาแทบไม่สามารถเดินได้ด้วยสองขาของตัวเอง จนบางครั้งต้องใช้วีลแชร์ในการเคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังเป็นแผลติดเชื้อจากการเสียดสีของถุงอัณฑะ ไม่สามารถขับถ่ายด้วยตัวเองได้ รวมถึงยังต้องการความช่วยเหลือในการแต่งตัวและผูกเชือกรองเท้าอีกด้วย

ลูกอัณฑะมีขนาดใหญ่ผิดปกติ

          ทั้งนี้ นายแพทย์โจเอล เกลด์แมน จากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้มอบความช่วยเหลือที่จะผ่าตัดเอาอัณฑะเจ้าปัญหานี้ออกไปจากชีวิตของไทโรนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ไทโรนและแม่ของเขาไม่สามารถรวบรวมเงินเพื่อเป็นค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักได้

          ดังนั้นไทโรนจึงอัดคลิปวิดีโอเพื่อร้องขอเงินบริจาค และโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของเขาโดยกล่าวว่า "ผมอยากจะเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการผ่าตัดที่จะเปลี่ยนชีวิตของผมและแม่ไปตลอดกาล ผมไม่อยากให้แม่ต้องทนทุกข์ที่จะต้องมาดูแลคนป่วยแบบนี้ ผมอยากเห็นแม่มีความสุข ชีวิตที่ผ่านมาของเราสองคนนั้นยากลำบากเกินพอแล้ว กรุณาช่วยเหลือพวกเราด้วยเถอะครับ"

          ด้าน แทนย่า แม่ของไทโรน กล่าวว่า "ชีวิตประจำวันของไทโรนเต็มไปด้วยความลำบากและความเจ็บปวด ไม่ใช่แค่ทางกายเท่านั้น แต่สายตาของคนที่มองไทโรนเป็นเหมือนตัวประหลาด ทำให้เขารู้สึกท้อแท้และอยากจะยอมแพ้ไปดื้อ ๆ ดังนั้นเธอจึงขอร้องให้ผู้ใจบุญช่วยร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสร้างชีวิตใหม่ที่สดใสให้กับเธอและลูกชายด้วย"

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัณฑะยักษ์หนัก 6 กก. โอดไม่ไหวแล้ว อยากตัดเสียที โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 17:05:08 17,182 อ่าน
TOP
x close