สาวเผลอดื่มสิ่งแปลกปลอมในกาแฟ คายออกมาถึงกับช็อก ซากจิ้งจก !

สาวเผลอดื่มสิ่งแปลกปลอมในกาแฟ คายออกมาถึงกับช็อก ซากจิ้งจก !

          สาวอเมริกันกระอักกระอ่วนหนัก หลังเจอจิ้งจกตายสภาพน่าขยะแขยงอยู่ในแก้วกาแฟลาเต้ สาวเจ้าตัวเผยเข็ด-ไม่กล้าดื่มกาแฟอีกแล้ว

          ใครที่กำลังทานอาหารอยู่ อาจจะต้องมีผงะกันมั่งล่ะ เมื่อเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ (วันที่ 18 สิงหาคม 2558 ) เผยเรื่องราวสุดสะอิดสะเอียนชวนอาเจียนแบบที่สุด เมื่อสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งเกิดอยากดื่มกาแฟขึ้นมา จึงมุ่งตรงเข้าไปในร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา จากนั้นเธอได้สั่งกาแฟลาเต้ไม่ใส่น้ำตาลไปทานที่บ้าน แต่เมื่อดื่มเข้าไปกลับพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในปาก จึงคายออกมาดู วินาทีนั้นเธอช็อกสุดขีดแบบอ้วกพุ่งกันเลยทีเดียว เมื่อเธอพบว่า เจ้าสิ่งนั้นมันคือ จิ้งจกตาย ! ในสถาพที่แขนขาด้วนน่าขยะแขยงเป็นที่สุด

สาวเผลอดื่มสิ่งแปลกปลอมในกาแฟ คายออกมาถึงกับช็อก ซากจิ้งจก !

          คิม ดิลลอน สาวโชคร้ายรายนี้เผยว่า เธอรู้สึกขยะแขยงมากที่เธอกินจิ้งจกเข้าไป ยิ่งไปกว่านั้น ไบอัน สามีของเธอรู้สึกรังเกียจและหัวเสียมากกว่าที่ทางร้านสะเพร่าได้มากขนาดนี้ เขาได้นำจิ้งจกตัวนั้นใส่กระเป๋าและนำไปให้ที่ร้าน พนักงานต่างขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ ถึงอย่างไรทุกวันนี้คิมยังคงรู้สึกสะอิดสะเอียนกับกาแฟแก้วนั้นอยู่ไม่น้อย และคาดว่าเธอคงจะหันไปดื่มชาแทนแบบถาวร

          หลังจากมีข่าวออกไปแพร่สะพัด ด้านตัวแทนเจ้าของร้านสาขาดังกล่าว ออกมากล่าวว่าจะมีการตรวจสอบสาเหตุของเรื่องดังกล่าวอย่างเข้มงวดพร้อมทั้งเผยว่าทางร้านมีบริษัทควบคุมดูแลสัตว์ที่รบกวนอย่างทั่วถึง ซึ่งทางคิม และไบอันก็รู้สึกขอบใจกับการออกมาแสดงความรับผิดชอบครั้งนี้ แต่ยังไม่มีการเผยว่าจะมีการฟ้องร้องหรือไม่อย่างใด


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KimABC15

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผลอดื่มสิ่งแปลกปลอมในกาแฟ คายออกมาถึงกับช็อก ซากจิ้งจก ! โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 15:04:29 12,783 อ่าน
TOP
x close