เข้าไปทำไม ? หนุ่มตัวติดเครื่องซักผ้า ร้อนกู้ภัยต้องง้างถังช่วย

อุบัติเหตุ

             หนุ่มวัยรุ่นชาวออสเตรเลียประสบเหตุสุดพิลึก ตัวติดคาอยู่ในเครื่องซักผ้านานกว่า 3 ชั่วโมง กู้ภัยมาช่วยถึงกับงง บอกไม่เคยเจออุบัติเหตุแบบนี้มาก่อนเลย นั่นสิ เข้าไปทำไมล่ะนั่น
 
             วันที่ 19 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเหตุสุดแปลกในประเทศออสเตรเลีย เมื่อวัยรุ่นหนุ่มอายุ 22 ปี เกิดพลาดท่า ลำตัวตั้งแต่ช่วงเอวลงไปติดคาอยู่ในถังเครื่องซักผ้าฝาหน้า ค้างอยู่ท่าเดิมนานกว่า 3 ชั่วโมง จนหน่วยกู้ภัยของเมืองแบงก์สทาวน์เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุ
 
             ด้านหน่วยกู้ภัยยอมรับว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจ เพราะทางทีมงานไม่เคยพบเหตุการณ์ที่คนเข้าไปคาอยู่ในเครื่องซักผ้ามาก่อนเลย โดยพวกเขาตัดสินใจค่อย ๆ แยกส่วนเครื่องซักผ้าออกเป็นชิ้น ๆ จนถึงตัวถังซักผ้า และช่วยกันง้างถังซักผ้าออกจนชายวัยรุ่นหลุดออกมาได้ในที่สุด หลังจากนั้นจึงนำตัวชายวัยรุ่นส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย การกู้ภัยครั้งนี้กินเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

อุบัติเหตุ
 
             เดวิด ครอส เจ้าหน้าที่กู้ภัยกล่าวว่า ตั้งแต่ทำงานเป็นหน่วยกู้ภัยมา 35 ปี เขาเจออุบัติเหตุแปลก ๆ มาเยอะ เช่น เด็กน้อยที่เข้าไปคาอยู่ในตู้ขายของอัตโนมัติ แหวนที่คับนิ้วเกินไปจนเอาไม่ออก หรือแม้แต่คนเอานิ้วไปแหย่รูปลั๊กไฟ แต่เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่เรียกได้ว่าแปลกสุด ๆ อีกเหตุการณ์หนึ่ง

อุบัติเหตุ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bankstown Fire and Rescue

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าไปทำไม ? หนุ่มตัวติดเครื่องซักผ้า ร้อนกู้ภัยต้องง้างถังช่วย อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2558 เวลา 18:00:37 9,814 อ่าน
TOP
x close