ชายวัย 44 ก่อเรื่องขนลุก ขุดศพพ่อที่ตายไป 30 ปี ขึ้นมาเถียงกับเขา

ขุดศพพ่อที่ตายไป 30 ปี ขึ้นมาเถียงกับเขา

          ชายอเมริกันวัย 44 ถูกจับหลังก่อเหตุเมาปลิ้น บุกเข้าสุสานไปขุดหลุมศพของพ่อที่เสียชีวิตไปนานกว่า 30 ปี เหตุต้องการเถียงกับเขาในเรื่องเก่า ๆ ให้รู้ดำรู้แดง

          เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 ว่า นายไมเคิล เดล เมย์ วัย 44 ปี ชาวเมืองสแตนฟอร์ด รัฐเคนตักกี สหรัฐอเมริกา ก่อเหตุระทึกขวัญ เมื่อเขาดื่มเหล้าจนเมาขาดสติ ก่อนบุกเข้าโบสถ์ไพล็อตแบปติสต์ เพื่อขุดเอาศพของพ่อที่ถูกฝังมานานกว่า 30 ปึ ขึ้นมาไว้บนพื้นดิน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (17 สิงหาคม)

          นายอำเภอเดลเบิร์ท มิทเชล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากพบรถกระบะน่าสงสัยจอดอยู่ที่หน้าทางเข้าโบสถ์ และได้พบกับไมเคิลที่กำลังขุดหลุมศพของพ่อที่ตายไปกว่า 30 ปีแล้ว เพื่อจะได้ถกเถียงกับปัญหาเก่า ๆ ที่ยังไม่รู้ผลระหว่างพ่อลูก นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า เขาอยากให้พ่ออยู่บนพื้นดินเพื่อจะได้ไปสวรรค์ หากพ่อยังอยู่ใต้ดินพ่อก็จะไปไหนไม่ได้

          นายไมเคิลถูกจับกุมฐานทำลายหลุมศพ เมาอาละวาดในที่สาธารณะและเสพกัญชา โดยหลังจากนั้นเขาถูกสัมภาษณ์ว่าหากมีโอกาสขุดหลุมศพของพ่อ จะทำอีกครั้งหรือไม่ เขาตอบว่าจะก่อเหตุอีกครั้งแน่นอน

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า มีศพที่ใช้นามสกุล “เมย์” ถูกฝังไว้ที่โบสถ์แห่งนี้ถึง 13 ศพ และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ศพที่เขาขุดขึ้นมานั้นเป็นศพของพ่อเขาจริง ๆ หรือไม่

ภาพจาก Lincoln Regional Jail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 44 ก่อเรื่องขนลุก ขุดศพพ่อที่ตายไป 30 ปี ขึ้นมาเถียงกับเขา อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 12:12:55 14,609 อ่าน
TOP
x close