ช็อกฉี่แทบเล็ด เดินป่าเล่นดันเจอศพเกยบนหิน แต่ที่แท้เป็นหุ่นลองเสื้อ

เดินป่าเล่นดันเจอศพเกยอยู่หิน แต่ที่แท้เป็นหุ่นลองเสื้อ

          ช็อกฉี่แทบจะเล็ด ไปเดินป่าชิล ๆ ดันเจอร่างคนเกยคาอยู่บนหิน เกือบวิ่งป่าราบแล้วถ้าไม่ทันมองดี ๆ โธ่ ที่แท้แค่หุ่นลองเสื้อนี่นา เกือบนึกว่าเจอศพกลางป่าแล้ว 

          เห็นรูปแวบแรกสารภาพเลยว่าช็อก แต่คาดว่าชาวญี่ปุ่นเจ้าของทวิตเตอร์ @yokkiren  ผู้เห็นสิ่งนี้เป็นคนแรกคงช็อกกว่าหลายเท่า เว็บไซต์ร็อกเกตนิวส์ ช่วยแปลแคปชั่นที่ชาวญี่ปุ่นรายนี้ทวีตไว้พร้อมกับภาพดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2558 ว่า

          "เดินป่ามาก็เยอะนะ เคยเห็นหุ่นไล่กาถูกจับใส่เสื้อมาก็หลายตัว แต่ตัวนี้คงจะถูกพัดมากับน้ำ สภาพอย่างหลอน บอกเลยว่าช็อกตอนหันไปเจอ"

เดินป่าเล่นดันเจอศพเกยอยู่หิน แต่ที่แท้เป็นหุ่นลองเสื้อ

          แถมพอสืบไปสืบมายังพบว่าไม่ใช่แค่ @yokkiren คนเดียวที่เห็น ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกคน ทวีตข้อความบอกว่า "หัวใจแทบหยุดเต้น เห็นศพลอยผลุบ ๆ โผล่ ๆ ในแม่น้ำ ที่น้ำกำลังเชี่ยวเพราะฝนเพิ่งตกหนักไป จนได้เข้าไปดูใกล้ ๆ นี่แหละ หุ่นนี่หว่า นี่มันเกิดเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย"
 
          โธ่ ไม่รู้หุ่นลองเสื้อที่ไหนหลุดลอยมาไกลได้ขนาดนี้ รบกวนเจ้าหน้าที่ไปเอาออกทีเถอะ ถ้าเกิดคนขวัญอ่อนมาไปเจอเข้า มีหวังช็อกตายเป็นผีเฝ้าป่าจริง ๆ นะเออ - -"

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @yokkiren

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกฉี่แทบเล็ด เดินป่าเล่นดันเจอศพเกยบนหิน แต่ที่แท้เป็นหุ่นลองเสื้อ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 20:51:03 20,065 อ่าน
TOP
x close