x close

ชายสุดซวยเจ้าโลกขาดแต่เด็ก หมอชุบชีวิตให้ใหม่ด้วย "เจ้าโลกเทียม"

ชายสุดซวยเจ้าโลกขาดแต่เด็ก หมอชุบชีวิตให้ใหม่ด้วย เจ้าโลกเทียม

            ชายสกอตวัย 43 ปี ผ่าตัดใส่อวัยวะเพศเทียมกว่า 100 ครั้งจนกระทั่งสำเร็จ หลังจากเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่เด็กและไม่เคยใช้งานน้องชายเลยสักครั้งในชีวิต เจ้าตัวเผยดีใจพร้อมตั้งใจใช้สร้างครอบครัว

            สำหรับหนุ่ม ๆ แล้ว ไม่ว่าจะหนุ่มเล็กหรือหนุ่มใหญ่ เจ้าน้องชายของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญมากถึงมากที่สุด แต่สำหรับหนุ่มใหญ่รายนี้ไม่สามารถใช้งานได้เหมือนคนอื่น ๆ มาเป็นเวลาเกือบทั้งชีวิต เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ (วันที่ 23 สิงหาคม 2558 ) เปิดเผยว่า นายมูฮัมหมัด อาบัด วัย 43 ปี อาศัยอยู่ในเอดินบะระ เมืองหลวงของสกอตแลนด์ เกิดอุบัติเหตุรุนแรงถูกรถยนต์ลากไปไกลกว่าเกือบ 200 เมตร ทำให้อวัยวะเพศฉีกขาดตั้งแต่เด็กวัย 6 ขวบ  ในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา เขาทำการผ่าตัดใส่อวัยวะเพศเทียมอยู่หลายครั้งซึ่งล้มเหลวกว่า 100 ครั้ง จนในที่สุดเขาผ่าตัดใส่อวัยวะเพศเทียมได้สำเร็จ

            โดยแพทย์ได้ใช้ผิวหนังบริเวณแขนของนายมูฮัมหมัดมาสร้างเป็นอวัยวะเพศยาวขนาด 8 นิ้ว ประกอบไปด้วยท่อภายใน 2 ท่อ ซึ่งจะเป็นตัวทำให้อวัยวะเพศขยายตัวเมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยจะใช้ระยะเวลาไม่กี่วินาทีในการทำงาน ทั้งนี้เขาต้องฝึกฝนใช้งานบ่อย ๆ

            นายมูฮัมหมัด สามารถใช้งานอวัยวะเพศเทียมนี้ได้เป็นปกติเช่นเดียวกับชายทั่วไป เขาดีใจอย่างมากที่จะใช้งานเจ้าน้องชายเขาครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้เขาเคยแต่งงานมาแล้ว ซึ่งเขาได้เก็บความลับเรื่องน้องชายของเขาไว้ตลอดมา จนกระทั่งภรรยาของเขาบอกเลิกไปเมื่อปีที่แล้ว โดยหลังจากนี้เขาตั้งใจจะสร้างครอบครัวขึ้นใหม่อีกครั้ง และมองหาคนที่ต้องการจะใช้ชีวิตกับเขาได้อย่างแท้จริง

ภาพจาก amebobook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสุดซวยเจ้าโลกขาดแต่เด็ก หมอชุบชีวิตให้ใหม่ด้วย "เจ้าโลกเทียม" อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2559 เวลา 10:55:41 16,049 อ่าน
TOP