อายุเป็นเพียงตัวเลข คุณยายโชว์รูดเสาในวัย 70 พลิ้วจนสาว ๆ ยังอาย

คุณยายเต้นรูดเสา

          คุณยายชาวจีนวัย 70 ปี โชว์ลีลาการเต้นโพลแดนซ์หรือการเต้นรูดเสา หลังได้เรียนจากยิมเมื่อ 4 ปีก่อน โชว์ลีลาจนชาวเน็ตจีนอึ้งในความแข็งแรงไปตาม ๆ กัน


          ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายสำหรับหญิงที่อายุมากสักหน่อยคงหนีไม่พ้นการเต้นแอโรบิก หรือไม่ก็การเดินออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ แต่สำหรับคุณยายวัย 70 ผู้มีชื่อแซ่ว่า ไต๋ ต่าหลี ชาวเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเรื่องราวของเธอเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2558 กลับไม่ใช่อย่างนั้น เธอเลือกที่จะออกกำลังกายอยู่ในห้องนอนของเธอด้วยการเต้นโพลแดนซ์มากกว่า และเธอก็ทำได้ดีเกินอายุไปโขเลยทีเดียว

          คุณยายแซ่ไต๋เล่าว่า ตนได้ไปเรียนการเต้นโพลแดนซ์หรือการเต้นรูดเสาจากยิมแห่งหนึ่งเมื่อ 4 ปีก่อน และฝึกฝนด้วยตนเองจนกระทั่งเชี่ยวชาญ นอกจากนี้คุณยายยังเคยลงแข่งขันเต้นโพลแดนซ์ในเมืองจีนมาแล้วหลายรายการ อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรายการโพลแดนซ์แชมป์เปี้ยนชิพครั้งที่ 5 ของจีนอีกด้วย

คุณยายเต้นรูดเสา

คุณยายเต้นรูดเสา

          ภาพคุณยายที่กำลังเต้นรูดเสาอยู่ในห้องนอนของเธอ ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ และเป็นแรงบันดาลใจอย่างดีให้กับเหล่าหนุ่มสาวมนุษย์เงินเดือนชาวจีนให้หันมารักสุขภาพกันมากขึ้น

          แต่แน่นอนว่ามีคนชื่นชมก็ต้องมีคนตำหนิ เมื่อความคิดเห็นหนึ่งจากชาวเน็ตจีนที่มีต่อภาพของคุณยายกล่าวว่า “คนแก่ก็อยากจะมีความสุขไปตามประสาของแก คุณยายอยากทำอะไรก็ทำเถอะ แต่อย่าไปเต้นรูดเสาออกทีวีหรือออกสื่อเลยได้ไหม มันน่าเกลียด”

          ด้านคุณยายชี้แจงว่า เธออยากให้ผู้คนเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อการเต้นรูดเสา เพราะการเต้นรูดเสานั้นเป็นอีกแขนงหนึ่งของการเต้นเพื่อออกกำลังกาย และเธอเต้นเพื่อรักษาสุขภาพและรูปร่างเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะขายความเซ็กซี่แต่อย่างใด

คุณยายเต้นรูดเสา

คุณยายเต้นรูดเสา

คุณยายเต้นรูดเสา

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายุเป็นเพียงตัวเลข คุณยายโชว์รูดเสาในวัย 70 พลิ้วจนสาว ๆ ยังอาย โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 11:24:42 12,272 อ่าน
TOP
x close