x close

จับมือดี ซ่อนกล้องแอบถ่ายในสวนน้ำเกาหลี มีสาวเป็นเหยื่อกว่า 100 คน




          ตำรวจเกาหลีใต้ จับสาวมือดีแอบซ่อนกล้อง เข้าห้องอาบน้ำในสวนน้ำเกาหลี พบมีเหยื่อนับ 100 คน ด้านตำรวจเร่งตามหาชายผู้ว่าจ้าง

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ koreatimes.co.kr รายงานว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุมสาวต้องสงสัยรายหนึ่ง ที่แอบซ่อนกล้องเอาไว้ในห้องอาบน้ำในสวนน้ำแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ จนทำให้มีเหยื่อสาวนับ 100 ราย

          ทั้งนี้ สาววัย 27 ปีรายหนึ่ง ที่มีนามสกุลว่า ชอย ยอมรับว่าเธอแอบซ่อนกล้องเพื่อถ่ายวิดีโอเอาไว้ที่สวนน้ำในจังหวัดกังวอน รวมถึงที่อื่น ๆ อีก 3 แห่งเมื่อปีที่แล้ว และเธอก็ได้นำวิดีโอไปให้กับชายนิรนามคนหนึ่งที่มาว่าจ้างเธอด้วยเงินจำนวน 300,000 - 600,000 วอน (ประมาณ 9100 – 18,000 บาท) ต่อ 1 คลิป ซึ่งเธอเองได้พบกับชายนิรนามคนนี้ผ่านทางห้องแชทออนไลน์ และตอนนี้ตำรวจเองก็กำลังไล่ล่าชายคนนี้อยู่

          นางสาวชอยเผยว่า เธอได้ใช้กล้องจิ๋วที่นำเข้ามาจากไต้หวัน ซ่อนเอาไว้ในเคสโทรศัพท์มือถือ เพื่อใช้ถ่ายภาพ ซึ่งเธอได้ไปถ่ายภาพที่สวนน้ำ 3 แห่งในจังหวัดกยองกีและกังวอน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งในกรุงโซลระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว และเมื่อคลิปหลุดออกไป นางสาวชอยก็ได้เดินทางจากกรุงโซล เพื่อไปกบดานยังบ้านเกิดของเธอ โดยที่ตำรวจสามารถสืบหาตัวนางสาวชอย เนื่องจากใบหน้าของเธอโผล่ออกมาเสี้ยวเดียวในช่วงท้ายคลิป

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้มาที่บ้านของชอย และเธอเองได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เมื่อญาตินำเรื่องไปบอกกับพ่อของชอยว่า เธอเป็นคนแอบถ่ายคลิปในสวนน้ำ คุณพ่อก็ตบตีด่าว่าทำร้ายร่างกายเธออย่างหนัก จนชอยต้องแจ้งตำรวจ จนกระทั่งเธอถูกจับได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอที่เธอบันทึกเอาไว้ความยาว 10 นาที ที่มีชื่อว่า "คลิปสยิวในห้องอาบน้ำสวนน้ำเกาหลี" ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และทำให้ผู้หญิงในเกาหลีตื่นตัว กลัวว่าจะโดนแอบถ่าย

          ด้านตำรวจเผยว่า คลิปที่แอบถ่ายมีทั้งหมด 4 คลิป ความยาว 185 นาที และตำรวจเองก็กำลังสืบสวนว่ามีคลิปอื่น ๆ ที่หลุดออกไปในโลกออนไลน์หรือไม่

ภาพจาก onehallyu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับมือดี ซ่อนกล้องแอบถ่ายในสวนน้ำเกาหลี มีสาวเป็นเหยื่อกว่า 100 คน โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2558 เวลา 20:26:13 18,727 อ่าน
TOP