x close

เอาซะเท่ หนุ่มจีนผ่าครึ่งรถตู้เก่า บังเกิดเป็น "รถตู้เปิดประทุน" ซิ่งทั่วเมือง

รถตู้เปิดประทุน

         หนุ่มจีนทำเท่ ขับรถตู้เปิดประทุนที่ถูกดัดแปลงขึ้นมาใหม่ด้วยการผ่าเอาครึ่งบนออกไปแบบดื้อ ๆ เรียกความฮือฮาจากผู้ใช้ถนนไม่น้อย

         พูดถึงรถเปิดประทุนแล้ว หลายคนคงคิดถึงรถสปอร์ตหรือรถคลาสสิกราคาแพงระยับ แต่มันก็เป็นรถในฝันของหลาย ๆ คนแน่นอน เช่นเดียวกับชายชาวจีนนามว่า เฉิน รายนี้ ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ นำภาพของเขามาเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 หนุ่มเฉินอยากมีรถเปิดประทุนสักคันแต่ไม่มีทุน เลยจัดการผ่าครึ่งรถตู้เก่าแล้วเอาด้านบนออกไปแบบดื้อ ๆ จนบังเกิดเป็น “รถตู้เปิดประทุน” สุดเท่แบบ DIY

         จากรายงานของสำนักข่าวเทนเซ็นต์ของจีน ระบุว่าชายคนดังกล่าวสวมหมวกกันน็อกสีส้มสดใส กำลังขับรถตู้เปิดประทุนของเขาอยู่บนถนนสายหนึ่งในเมืองฉงชิ่งด้วยความเร็วประมาณ 129 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียกความฮือฮาจากผู้ใช้ถนนจำนวนมากเลยทีเดียว

         ถึงแม้ว่าจะเป็นไอเดียที่ดูกิ๊บเก๋ยูเรก้าก็ตาม แต่ด้านตำรวจจราจรกล่าวว่าการดัดแปลงรถเช่นนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และขอให้ประชาชนกรุณาอย่านำรถที่ไม่สมบูรณ์แบบนี้มาขับบนท้องถนน พร้อมยังเสริมว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่มีการนำรถดัดแปลงด้วยตัวเองมาวิ่งบนถนนสาธารณะ และทางตำรวจจะติดต่อนายเฉินเพื่อตักเตือนและดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

รถตู้เปิดประทุน


ภาพจาก  shanghaiist.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาซะเท่ หนุ่มจีนผ่าครึ่งรถตู้เก่า บังเกิดเป็น "รถตู้เปิดประทุน" ซิ่งทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 17:03:39 26,763 อ่าน
TOP