x close

สุขพาซวย คุณป้าจั่วไพ่ดี ดีใจเกินเหตุ อ้าปากร้องสะใจจนขากรรไกรค้าง

ข่าวจีน ขากรรไกรค้าง

           คุณป้าชาวจีนสุดสะใจ เล่นไพ่กับสามีแล้วจั่วไพ่ดีตลอดเกม อ้าปากกว้างหัวเราะ-ร้องดีใจจนขากรรไกรค้าง งานนี้ถึงโรงพยาบาลเลยทีเดียว

           เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า หญิงวัยกลางคนชาวจีนชื่อแซ่ว่านางเจียว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากเธออ้าปากร้องสะใจ ดี๊ด๊าสุด ๆ เพราะเล่นไพ่แล้วได้ไพ่ดี แต่พอจะหุบปากลงดันหุบไม่ได้ ขากรรไกรค้าง แหม่.. ใครจะคิดว่าความบันเทิงเกินเหตุจะพาซวยแบบนี้ได้

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตอนใต้ของเขตปกครองตัวเองกวางสี ประเทศจีน นางเจียวได้เล่นไพ่กับสามีขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถไฟ แต่โชคเข้าข้างเธอมาก ๆ จั่วไพ่ใบไหนก็ออกมาดีไปหมด ก็เลยทำให้เธอดีใจต่อเนื่อง ทั้งหัวเราะทั้งร้องออกมาอย่างสะใจ

           แต่แล้วความสุขกลับเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวดแทน เพราะหลังจากที่เธออ้าปากหัวเราะและร้องดีใจเสร็จแล้ว จะหุบปากดันหุบไม่ได้ ขากรรไกรค้าง เดือดร้อนถึงพนักงานรถไฟต้องเข้ามาดูอาการ และคนขับรถไฟต้องเร่งสปีดรถไฟให้เร็วขึ้น เพื่อให้ถึงสถานีต่อไปในกุ้ยหลินเร็ว ๆ

           เมื่อถึงจุดหมายที่สถานีต่อไป เจ้าหน้าที่แพทย์ซึ่งรออยู่ที่สถานีแล้วก็ได้เข้ามาช่วยเหลือทันที ก่อนจะนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล และแพทย์ก็ได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง กว่าจะช่วยทำให้ขากรรไกรของเธอกลับสู่ภาวะปกติ

           เฮ้อ เห็นรูปแล้วก็สงสารคุณป้าจับใจ ใครจะเชื่อว่าจะมีคนที่มีความสุขจนกลายเป็นความเจ็บปวดได้แบบนี้ แต่พูดก็พูดเถอะนะป้า อ่านข่าวป้าแล้วแทบจะขากรรไกรค้างไปด้วยอีกคนเลยนะเนี่ย ฮาจริงอะไรจริง

ข่าวจีน ขากรรไกรค้าง

ข่าวจีน ขากรรไกรค้าง

ภาพจาก  yantai.iqilu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขพาซวย คุณป้าจั่วไพ่ดี ดีใจเกินเหตุ อ้าปากร้องสะใจจนขากรรไกรค้าง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 17:41:35 11,359 อ่าน
TOP