x close

โจรดวงซวยสุด ดักจี้สาวนักกีฬาต่อสู้-เจอท่าไม้ตายดิ้นไม่หลุด




โจรดวงซวยสุด ดักจี้สาวนักกีฬาต่อสู้-เจอท่าไม้ตายดิ้นไม่หลุด

          โจรลงมือกระชากกระเป๋าไม่ดูตาม้าตาเรือ เพราะเหยื่อเป็นหญิงสาวนักกีฬาต่อสู้ MMA โดนท่าไม้ตายล็อกคอดิ้นไม่หลุด สุดท้ายถูกตำรวจจับ  

          วันที่ 3 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก UFC Thailand นำเสนอข่าวเหตุชิงทรัพย์ของโจรกระชากกระเป๋าดวงกุด ที่ประเทศบราซิล

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีอยู่ว่า โจรดวงกุด 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ดักปล้นกระเป๋าของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า Monique Bastos ซึ่งเป็นนักกีฬาต่อสู้ MMA (Mix Martial Art) หรือศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน และระหว่างเกิดเหตุ Bastos สังเกตเห็นว่าโจรทั้ง 2 ไม่ได้พกอาวุธมาและกำลังจะหนี เธอจึงตัดสินใจยกท้ายรถจักรยานยนต์ของโจรจนล้มก่อนจะใช้ท่าต่อสู้ Triangle Choke เข้าล็อกคอหนึ่งในคนร้ายจนดิ้นไม่หลุด โดยหลังจากนั้น 15 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาถึงที่เกิดเหตุดำเนินการจับกุมคนร้ายรายนี้ ส่วนอีกคนหนีไปได้

          นอกจากนี้ Bastos เล่าอีกว่า การจับโจรในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยต่อสู้กับคนร้ายที่มีอาวุธมีดที่หวังจะขโมยโทรศัพท์ของเธอมาแล้วอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยบอกว่า น่าสงสารโจรเหมือนกันที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นนักกีฬาต่อสู้ รวมทั้งบอกว่าผู้หญิงสมัยนี้ก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย 


          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้









world_id:55e800af4d265afb7a8b4572

เฟซบุ๊ก UFC Thailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรดวงซวยสุด ดักจี้สาวนักกีฬาต่อสู้-เจอท่าไม้ตายดิ้นไม่หลุด อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 18:06:03 148,412 อ่าน
TOP