x close

ขนหัวลุก ! คลิปลูกสาวร้องเพลงกับผี ทำพ่อหลอนจนหนีออกจากบ้าน

คลิปลูกสาวร้องเพลงกับผี

          เปิดคลิปชวนสยอง พ่อทิ้งมือถือไว้กับลูกสาว กลับมาดูแทบช็อก เจอคลิปลูกสาวร้องเพลงกับเสียงชายปริศนา ทำเอาหลอนจนทำใจอยู่ที่บ้านไม่ได้

          วันที่ 3 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์  เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนสยองขวัญของชายชื่อ แดเนียล แกเร็ตต์ ชาวเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นคลิปที่ทำให้เจ้าตัวเกิดอาการหลอนจนไม่กล้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของตัวเองอีกต่อไป

          แดเนียลเล่าว่า เขากำลังเข้าห้องน้ำและได้ทิ้งมือถือไว้กับลูกสาววัย 4 ขวบ โดยเด็กน้อยได้นำมือถือไปอัดคลิปวิดีโอ ถ่ายห้องนอนของตัวเองและร้องเพลงเสียงแหลมสูงไปด้วย

          แต่สิ่งที่น่าตกใจคือ มีเสียงผู้ชายปริศนากำลังร้องเพลงคลอตามเสียงเด็กหญิงไปด้วยทั้ง ๆ ที่ลูกสาวของแดเนียลอยู่คนเดียว จนกระทั่งเด็กหญิงหยุดร้องเพลงและหัวเราะ เสียงนั้นก็พูดขึ้นมาว่า “หนูนี่ตลกจัง”

          นอกจากเสียงปริศนาแล้ว แดเนียลยังสังเกตเห็นว่า ดูเหมือนจะมีบางสิ่งขยับไปมาอยู่ที่ใต้ผ้าห่มสีขาว ราวกับมีคนเข้าไปมุดและคืบคลานอยู่ที่ข้างใต้นั้น แต่จะเป็นใครกันล่ะ...ในเมื่อลูกสาวของเขาอยู่คนเดียว และเขาเองก็อยู่ในห้องน้ำ...

          ทำเอาแดเนียลผู้เป็นพ่อขวัญเสียแทบยืนไม่ไหว จนเขายอมรับว่าทนอยู่ที่บ้านหลังนี้ไม่ได้อีกแล้ว เขาหนีออกจากบ้านของตัวเองไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่และบอกว่าจะไม่ขอกลับมาที่บ้านหลังนี้อีก

          “ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย น้ำตาผมไหล แถมขนทุกเส้นในร่างกายก็พร้อมใจกันลุกซู่ตอนดูคลิปนี้ มันน่ากลัวมากเหลือเกิน” แดเนียล กล่าว

world_id:55e94f714d265a2a7a8b4575

ภาพจาก Funny videoooo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนหัวลุก ! คลิปลูกสาวร้องเพลงกับผี ทำพ่อหลอนจนหนีออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 16:12:56 47,712 อ่าน
TOP