งานอาร์ตหรือนี่ ตึกประหลาดรูปร่างเหมือนคนมีเซ็กส์ด็อกกี้สไตล์


          เทศกาลศิลปะในเยอรมนีผุดอาคารรูปร่างชวนคิดลึก เหมือนคนกำลังมีเซ็กส์กัน เรียกความสนใจจากผู้ชมเพียบ แล้วคุณล่ะว่าเหมือนไหม ?

          วันที่ 4 กันยายน 2558 เว็บไซต์เมโทร เผยภาพอาคารทรงกล่องแบบเล่นระดับ รูปร่างแปลก ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปะประเภทจัดวาง แสดงอยู่ในงานนิทรรศการศิลปะ ภาพยนตร์ และดนตรี Ruhrtriennale Festival ในเมืองโบคุม ประเทศเยอรมนี ผู้มาเยี่ยมชมร้อยทั้งร้อยเดินผ่านแล้วต้องแหงนหน้ามอง เพราะรูปทรงอาคารช่างละม้ายคล้ายคลึงกับอากัปกิริยาอาการของคนเวลามีเซ็กส์ชัด ๆ ยิ่งเป็นภาพระยะไกลก็ยิ่งเหมือนชัดเจนเลยทีเดียว

          ใครที่เห็นว่าคล้ายก็ใช่ว่าจะคิดลึกไปคนเดียวหรอกนะ เพราะ Atelier Van Lieshout บริษัทครีเอทีฟเจ้าของผลงานชิ้นนี้ ที่ออกแบบตึกทรงประหลาดมาเป็นศิลปะจัดวางเก๋แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ควบฟังก์ชั่นให้มันเป็นที่พักจริง ๆ ของแขกวีไอพีในงานด้วย บอกว่า จงใจออกแบบมาให้อาคารนี้มีท่าทางคล้ายคนกำลังร่วมรักกันจริง ๆ

          "เราต้องการสร้างผลงานที่มีเลเยอร์ที่ลึกลงไปอีก...ให้มันสะท้อนถึงอิทธิพลของมนุษย์ต่อธรรมชาติ ความสัมพันธ์ซับซ้อนที่คนเรามีต่อธรรมชาติ แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่เห็น ก็แค่มองว่ามันกำลังมีเซ็กส์กันเท่านั้นแหละ" ตัวแทนของบริษัท กล่าว

           ถึงจะดูโจ๋งครึ่มไปหน่อย อาคารด็อกกี้สไตล์หลังนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้มาเยี่ยมชมและสื่อต่าง ๆ มากทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานอาร์ตหรือนี่ ตึกประหลาดรูปร่างเหมือนคนมีเซ็กส์ด็อกกี้สไตล์ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 17:53:30 15,176 อ่าน
TOP
x close