คนชอบวาดห้ามพลาด ! งานรวมเส้น ครั้งที่ 4 นิทรรศการท่าไม้ตาย 12-13 ก.ย. นี้

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

          คนชอบวาดไม่ควรพลาด งานรวมเส้น ครั้งที่ 4 วันที่ 12-13 กันยายน 2558 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส สวนโมกข์กรุงเทพฯ (สวนรถไฟ) พบกับกิจกรรมดี ๆ สำหรับคนรักการวาด นิทรรศการเก๋ ๆ และการแสดงผลงานของนักวาดมากฝีมือ

          กลับมาอีกครั้งกับ "งานรวมเส้น ครั้งที่ 4" แสดงนิทรรศการสำหรับคนรักการวาด นักวาดการ์ตูน ภาพประกอบและออกแบบกราฟิก ที่ครั้งนี้ใช้ชื่อเก๋ ๆ ว่า "นิทรรศการท่าไม้ตาย" ซึ่งจัดโดย THAIilust เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่รักการวาด หรือนักวาดทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพได้มาปล่อยของกันอย่างอิสระ โดยจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 กันยายน 2558 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส สวนโมกข์กรุงเทพฯ (สวนรถไฟ) ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

          ภายในงาน นอกจากจะได้พบกับนักวาดทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่แล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ "ท่าไม้ตาย" จากนักวาดมากฝีมือ ถนนศิลปะจัดแสดงผลงานของนักวาด ชมการวาดภาพสด ๆ จากนักวาดกว่า 40 ชีวิต รวมทั้งกิจกรรมบนเวทีอีกเพียบที่ผลัดเปลี่ยนกันสร้างสีสัน นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดนักวาด ใครที่ชื่นชอบผลงานของนักวาดก็สามารถไปจับจองสินค้าและของที่ระลึกสุดพิเศษกันได้เลย

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

          สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก รวมเส้น หรือ เพจเฟซบุ๊ก THAI illust ขอบอกเลยว่างานนี้ ฟรี ! ตลอดงาน

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

งานรวมเส้น ครั้งที่ 4

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก รวมเส้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนชอบวาดห้ามพลาด ! งานรวมเส้น ครั้งที่ 4 นิทรรศการท่าไม้ตาย 12-13 ก.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2558 เวลา 17:01:46 13,631 อ่าน
TOP
x close