x close

น่ารัก หมีน้อยแอบย่องหาของกินในร้านพิซซ่า แต่ดันง่วง เลยของีบก่อนนะฮับ




          สงสัยจะถูกกลิ่นพิซซ่าหอมฉุยดึงดูดซะจนลืมน้ำผึ้งหวาน ๆ ไปเลย เมื่อลูกหมีสีน้ำตาลแอบย่องเข้ามาในร้านพิซซ่า หวังจะกินให้อิ่มตื้อ แต่จู่ ๆ ก็ง่วงนอนขึ้นมาซะงั้น ป๋มของีบก่อนแล้วค่อยมากินนะฮับ แต่อะจ๊ากกกก ตื่นมาถูกจับได้ซะงั้นแน่ะ

          วันที่ 15 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารักของหมีน้อยสีน้ำตาลขนปุกปุย ที่จู่ ๆ ก็บุกเข้ามาในห้องเก็บกล่องพิซซ่าของร้านลูอี้ส์ พิซซ่า เมืองโคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา หมายจะหม่ำพิซซ่าหอมฉุยให้หมดร้าน แต่จู่ ๆ ก็เกิดง่วงนอนขึ้นมาซะก่อน ฮ้าววว...ของีบในห้องนี้เลยละกัน



          หลังจากนั้น พนักงานร้านลูอี้ส์ พิซซ่า ได้ยินเสียงก๊องแก๊งดังมาจากชั้นเก็บของในห้องเก็บกล่องพิซซ่าจึงเดินเข้ามาดู แล้วก็พบกับก้อนขนปุกปุยสีน้ำตาลที่เพิ่งตื่นนอน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สัตว์ให้มาช่วยเหลือเจ้าหมีน้อยได้กลับบ้านในป่าของมัน

          โชคดีที่เจ้าหมีเกิดง่วงนอนกะทันหันขึ้นมาก่อน ไม่อย่างนั้นมันอาจป่วนจนเกิดความวุ่นวายในร้านพิซซ่าก็เป็นได้ เอ...หรือว่าพนักงานอาจจะใจดี ให้พิซซ่าเจ้าหมีกินก็เป็นได้เนอะ





         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สัตว์บอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาได้พบเห็นหมีน้อยตัวนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าปุกปุยสีน้ำตาลตัวนี้เคยบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมปลายพาลเมอร์ ทำเอานักเรียนตื่นตกใจเล็กน้อยด้วย แสบซนไม่เบาเลยนะเนี่ยน้องหมี

world_id:55f8ef7e4d265a693a8b4579
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @JeremyDanMoore

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารัก หมีน้อยแอบย่องหาของกินในร้านพิซซ่า แต่ดันง่วง เลยของีบก่อนนะฮับ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2558 เวลา 10:26:02 19,517 อ่าน
TOP