x close

ปาฏิหาริย์รัก คุณแม่นอนโคม่ากว่าสัปดาห์ เธอฟื้นได้เพราะเสียงลูกร้อง


ปาฏิหาริย์รัก คุณแม่นอนโคม่ากว่าสัปดาห์ เธอฟื้นได้เพราะเสียงลูกร้อง

ปาฏิหาริย์รัก คุณแม่นอนโคม่ากว่าสัปดาห์ เธอฟื้นได้เพราะเสียงลูกร้อง

            พลังแห่งรักจากลูกสาวตัวน้อย ปลุกคุณแม่แรกคลอดฟื้นคืนสติหลังนอนโคม่าร่วมสัปดาห์ หลังได้ยินเสียงหนูน้อยร้องไห้จ้า

            วันที่ 15 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์  เผยเรื่องราวอัศจรรย์ใจของ เชลลี่ คอว์ลีย์ คุณแม่ชาวอเมริกัน จากรัฐนอร์ธแคโรไลนา ที่เผชิญภาวะหลอดเลือดที่ขาอุดตันขณะกำลังต้งครรภ์ท้องแก่ ทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดทำคลอดเร่งด่วน และก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย "ไรแลน" ออกมา ทว่าหลังจากการผ่าตัดแล้วเธอก็เข้าสู่ภาวะโคม่า นอนไม่ได้สติต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในสภาพนั้น โดยยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าลูกเลยสักครั้ง

            แต่ในที่สุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นในอีกหนึ่งสัปดาห์ให้หลัง เมื่อพยาบาลแนะนำครอบครัวเชลลี่ว่า น่าจะลองนำหนูน้อยไรแลนมาเจอกับคุณแม่ดู ในเมื่อการสัมผัสระหว่างแม่-ลูก มีประโยชน์ต่อลูกน้อยมาก มันก็น่าจะส่งผลดีกับคุณแม่ด้วยเหมือนกัน

            เจเรมี สามีของเชลลี่ เผยว่า เขาอุ้มลูกสาวมาวางบนอกของเชลลี่ตามคำแนะนำ แต่พอวางปุ๊บ หนูน้อยก็หลับไปคาอกผู้เป็นแม่ทันที เขาเลยลองสะกิดและจั๊กจี๋ลูกสาวดูนิด ๆ ให้เธอส่งเสียงสักหน่อย แล้วก็ได้ผล เมื่อไรแลนส่งเสียงร้องไห้จ้าออกมา แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น เสียงนั้นได้ปลุกให้เชลลี่ ที่นอนโคม่ามาทั้งสัปดาห์ฟื้นคืนสติขึ้นมาด้วย

            ในคลิปวิดีโอนี้ เป็นนาทีการพบกันครั้งแรกของคุณแม่และลูกสาว หลังจากที่เชลลี่ฟื้นจากโคม่า แม้เธอจะดูมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด แต่สายตาก็มองตามดูลูกสาวตัวน้อยและพยักหน้าตอบรับเจเรมี เมื่อเขาถามว่า ตอนนี้คุณมีความสุขใช่ไหมที่รัก


            หลังจากนั้นอาการของเชลลี่ก็ดีขึ้นตามลำดับ และสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในที่สุด ตอนนี้เธอแข็งแรงดีแล้วและกำลังง่วนอยู่กับการเลี้ยงหนูน้อยไรแลน ที่อายุครบ 1 ขวบแล้ว

            เชลลี่เขียนในเฟซบุ๊ก Shelly Ann Cawley  ของเธอ เมื่่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ว่า "ไม่อยากเชื่อเลยว่าชีวิตฉันจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดนี้ วันนี้เมื่อปีที่แล้วฉันกำลังต่อสู่เพื่อยื้อชีวิตตัวเองไว้ แต่ตอนนี้สาวน้อยของฉันเติบโตจนหนึ่งขวบแล้วค่ะ"
           เธอยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของตัวเอง ว่า น่าอัศจรรย์ใจเหลือเกิน ที่ลูกสาวตัวน้อย ๆ มีอิทธิพลต่อเธอได้ขนาดนี้ เสียงร้องไห้จ้าของไรแลนทำให้เธอรู้ว่าจะต้องต่อสู้เพื่ออะไร ซึ่งในที่สุดแล้วคุณแม่รายนี้ได้กลับมาพบหน้าลูกสาวที่น่ารักและกลับมาสู่ครอบครัวอบอุ่นของเธออีกครั้ง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shelly Ann Cawley 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์รัก คุณแม่นอนโคม่ากว่าสัปดาห์ เธอฟื้นได้เพราะเสียงลูกร้อง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 15:55:42 62,981 อ่าน
TOP