x close

Transformers : สงครามวันหุ่นยนต์ล้างโลก


 

กำหนดฉาย : 28 มิถุนายน 2550
ประเภท : แอ็คชั่น / ไซไฟ 
นำแสดง : Shia LaBeouf, Travis Van Winkle, Josh, Duhamel, Jon Voight, Megan Fox
กำกับ : ไมเคิล เบย์ (Michael Bay)

เรื่องย่อ

          ภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซไฟ อภิมหาสงครามที่คนดูทั่วโลกรอคอย TRANSFORMERS ที่หลายคนรู้จักว่ามันคือ หุ่นยนต์ที่แปลงร่างได้นั้น ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุด พร้อมเทคนิคภาพเต็มสตรีม เพื่อให้สมกับเป็นแอ็คชั่นไซไฟที่ทั่วโลกรอคอย จากฝีมือการกำกับของไมเคิล เบย์ ที่กำกับภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง The Rock และ Armageddon

          ภาพยนตร์เรื่อง TRANSFORMERS เป็นมหันตภัยร้ายแรงอีกครั้งที่โลกต้องเผชิญกับสงครามที่น่ากลัวที่สุดที่อุบัติขึ้นจากอภิมหาสงครามระหว่างกาแล็คซี่ของหุ่นยนต์สองเชื้อชาติ มันคือสงครามล้างผลาญครั้งใหญ่ของหุ่นยนต์ฝ่ายธรรมะและอธรรมที่มีเทคโนโลยีเหนือล้ำกว่าหุ่นยนต์ทั่วไปที่เรารู้จัก นั่นคือความสามารถพิเศษในการแปลงรูปร่างเป็นสิ่งต่างๆ ได้เช่น รถ เครื่องบิน และเครื่องจักรกลไฮเทคต่างๆ  ที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดคือ พวกมันมีเป้าหมายในการยึดครองโลกซึ่งยังมีแหล่งพลังงานที่สำคัญกับเผ่าพันธุ์ของมัน ทำให้โลกต้องตกอยู่ในวังวนของอภิมหาสงครามนี้ และต้องเผชิญหน้ากับหายนะใหญ่หลวงกว่าวิกฤตการณ์ครั้งไหนๆ ที่เราเคยเจอ

          เตรียมพบกับความมันส์ที่จะสะเทือนไปทั้งโลก ในสุดยอดอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี TRANSFORMERS 28 มิถุนายน นี้

 

 

 

 

 

 

 

ตัวละครฝ่ายดีและฝ่ายร้ายใน Transformers

ฝ่ายดี

          ออโต้บ็อทส์ (AUTOBOTS®) : คือพวก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Transformers : สงครามวันหุ่นยนต์ล้างโลก โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 19,735 อ่าน
TOP