x close

สลด ชายถูกกรวดฝังกลบทั้งเป็น หลังเดินพลัดตกหลุมบนถนน



สลด ชายถูกกรวดฝังกลบทั้งเป็น หลังเดินพลัดตกหลุมบนถนน

              เกิดเหตุสุดสลด เมื่อชายอายุ 45 ปี ชาวอินเดีย เกิดเมาจนไม่ได้สติ เดินพลัดตกและลงไปนอนในแอ่งหลุมบนพื้นถนนคอนกรีต จึงถูกคนงานทำถนนเทกรวดทับฝังร่างทั้งเป็นจนเสียชีวิต

              เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2558 สำนักข่าวบีบีซี  มีรายงานจากประเทศอินเดียว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในอำเภอคาตานี รัฐมัธยประเทศ ว่าพวกเขาสังเกตเห็นแขนข้างหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นของมนุษย์โผล่ขึ้นมาจากกองกรวด ที่ถูกคนงานนำมาเทเพื่อถมกลบถนนที่เป็นหลุมใหญ่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบจึงพบร่างของชายรายหนึ่งถูกฝังกลบอยู่ใต้พื้นถนนในสภาพไร้ลมหายใจ

              จากรายงานระบุว่า ชายผู้เสียชีวิตมีอายุ 45 ปี วันก่อนเกิดเหตุเขาได้ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปมากจนมึนเมา จากนั้นได้พลัดตกและลงไปแอบนอนหลับอยู่ในหลุมขนาดใหญ่บนถนนนี้ เมื่อคนงานทำถนนเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในจุดที่เกิดเหตุก็ไม่ทันได้สังเกตเห็นว่ามีคนนอนอยู่ภายในหลุม จึงจัดการเทกรวดลงไปที่กลบหลุมดังกล่าว โดยไม่ทราบว่าได้ฝังกลบร่างของชายรายนี้ไปด้วย จึงเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต

              ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวน ได้จับกุมตัวชายคนงาน 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคนขับรถเทกรวดไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

world_id:5601254b4d265ac66c8b457e


ภาพจาก koolnews.gr


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ชายถูกกรวดฝังกลบทั้งเป็น หลังเดินพลัดตกหลุมบนถนน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2558 เวลา 17:33:38 17,510 อ่าน
TOP