x close

คลิปช็อก พนักงานหนุ่มพยายามข่มขืนสาวในออฟฟิศ คนเห็นแต่ไม่ช่วย

พนักงานหนุ่มพยายามข่มขืนสาวในออฟฟิศ

                เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อกที่เกิดขึ้นบนตึกที่ทำงานในจีน เมื่อพนักงานหนุ่มรายหนึ่งได้ก่อเหตุอุกอาจพยายามข่มขืนเพื่อนร่วมงานหญิง สุดอนาถใจมีคนเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ยอมช่วย หนำซ้ำยืนดูเหตุการณ์หน้าตาเฉย

                ภาพจากวิดีโอวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าลิฟต์ พนักงานหนุ่มได้พยายามลวนลามและผลักเพื่อนร่วมงานสาวไปชิดกำแพง ก่อนที่จะพยายามจูบกอด ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วรูดซิบถอดกางเกงของตัวเองลง ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็พยายามขัดขืนสุดฤทธิ์

พนักงานหนุ่มพยายามข่มขืนสาวในออฟฟิศ

                ระหว่างนั้นเองจะเห็นได้ว่ามีคนใช้ลิฟต์ และประตูลิฟต์เปิดออกตรงชั้นดังกล่าวพอดี แต่น่าอนาถใจอย่างมากที่คนในลิฟต์กลับยืนมองครู่หนึ่งโดยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ ก่อนที่จะปิดประตูลิฟต์ไป

                อย่างไรก็ดี หลังจากประตูลิฟต์ปิดไม่นาน ก็มีกลุ่มเพื่อนร่วมงานเดินเข้ามาพบเหตุการณ์เข้า และพากันรุมดู พนักงานชายรายนี้จึงหยุดแล้วพยายามรูดซิบกางเกงตัวเองทันที ก่อนที่จะเข้าไปขอโทษฝ่ายหญิงซึ่งนั่งลงตรงหน้าลิฟต์ แต่เธอไม่รับฟังคำขอโทษแต่อย่างใด ตบเขาเข้าให้หลายที แล้วเดินออกมาจากตรงนั้น

พนักงานหนุ่มพยายามข่มขืนสาวในออฟฟิศ

                คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางบนโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ไม่มีรายงานว่าตำรวจได้ดำเนินคดีใด ๆ กับพนักงานชายในคลิปหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปช็อก พนักงานหนุ่มพยายามข่มขืนสาวในออฟฟิศ คนเห็นแต่ไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2558 เวลา 11:33:57 70,165 อ่าน
TOP