x close

ช็อก ! คลิปเมียหลวงแค้นหนัก กระหน่ำจิกหัวตบเมียน้อยไม่ยั้ง-คนยืนดูเฉย

เมียหลวงตบเมียน้อย

          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนช็อก เมียหลวงอาละวาดหนัก กระหน่ำจิกหัวตบเมียน้อยรัว ๆ ประจานกลางลานสาธารณะ หลังจับได้ว่ายังคงติดต่อกับสามีเธออยู่ พร้อมด่าด้วยถ้อยคำชวนเจ็บใจ ยังสาวอยู่ถ้าหาสามีเองไม่ได้ก็ไปเป็นโสเภณีไป สุดอนาถใจเหตุการณ์ดำเนินไปโดยไม่มีใครยื่นมือให้ความช่วยเหลือ แม้ว่าจะมีคนอยู่ละแวกนั้นก็ตาม แต่ก็พากันยืนนิ่งดูเหตุการณ์กันหน้าตาเฉย


          คลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นเมียหลวง กำลังกระหน่ำทำร้ายเมียน้อยกลางที่สาธารณะแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เธอระบายความแค้นออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยการจิกผมอย่างแรง ตบตีแบบรัว ๆ และใช้เท้าถีบหลายครั้ง ส่วนฝ่ายเมียน้อยนั้นเธอไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ เลย ปล่อยให้เมียหลวงได้กระทำต่อเธออย่างรุนแรงต่อเนื่อง

เมียหลวงตบเมียน้อย

เมียหลวงตบเมียน้อย

          ระหว่างที่การกระหน่ำตบตีดำเนินไป เมียหลวงได้ถามเมียน้อยว่า ทำไมถึงยังมายุ่งย่ามกับสามีเธออยู่ ซึ่งทางเมียน้อยเองก็ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ แล้วบอกให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง แต่เมื่อได้ยินดังนั้นฝ่ายเมียหลวงก็ได้ตอบกลับหนักแน่นว่า เธอจะไม่ไปถามสามีหรอก เห็น ๆ อยู่ว่าหล่อนน่ะยังส่งข้อความหาเขาอยู่เลย หล่อนไม่รู้เหรอว่าเขามีลูกแล้ว หล่อนอายุเท่าไรเนี่ย หาสามีเองไม่เป็นหรือไง

          ยังไม่ทันที่ฝ่ายเมียน้อยจะพูดอะไรต่อ เมียหลวงก็ได้ตะโกนออกมาว่า ถ้าหากยังกล้ามายุ่งกับสามีเธออีก ครอบครัวของหล่อนตายแน่ ถ้ายังกล้าเป็นเมียน้อยอีก หล่อนตายแน่นอน หล่อนยังสาวอยู่เลยนะ ถ้าไม่รู้จะทำอะไรที่ดีกว่านี้ก็ไปเป็นโสเภณีซะเถอะ

เมียหลวงตบเมียน้อย

เมียหลวงตบเมียน้อย

          คลิปวิดีโอที่แรงทั้งการกระทำและคำพูดนี้ ถูกชาวเน็ตจีนวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย แต่ส่วนใหญ่ได้แสดงความเห็นว่า เรื่องนี้ตัวการอยู่ที่ผู้ชายจริง ๆ และจากความแค้นบ้าคลั่งของเมียหลวงในคลิป แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเธอควบคุมสามีของตัวเองไม่ได้เลย และอาจจะทำอะไรเขาไม่ได้ ก็เลยมาลงที่ฝ่ายหญิงแทน

ภาพจาก immigrant somewhere สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! คลิปเมียหลวงแค้นหนัก กระหน่ำจิกหัวตบเมียน้อยไม่ยั้ง-คนยืนดูเฉย อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 10:15:17 50,088 อ่าน
TOP