x close

สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร



สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร

            สาววัย 19 ปี เดินเท้าไปหาเพื่อน ก่อนถูกแทงโหดเสียชีวิตคาที่กลางซอย ด้านชาวบ้านเผย ได้ยินเสียงคนร้องขอให้ช่วยก่อนพบเป็นศพ

            วันที่ 29 กันยายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ม.5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ไฟฟ้าส่องสว่างดับทั้งหมด ก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง นอนจมกองเลือดบนกลางถนน ก่อนถึงบ้านเพื่อนเพียง 100 เมตร และบริเวณรอบที่เกิดเหตุพบแท็บเล็ต 1 เครื่อง และท่อนไม้ไผ่ยาวประมาณ 1 เมตร แต่ไม่พบมีดซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ในสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้น แพทย์ตรวจสอบสภาพบาดแผลของผู้เสียชีวิต พบว่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมตั้งแต่แผ่นหลังถึงต้นคอ รวม 17 แผล

สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร

            ต่อมา เมื่อแม่ของผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมเผยว่า ไม่คิดว่าลูกสาวจะออกมาหาเพื่อนเพียงลำพังแบบนี้ เพราะปกติหลังเลิกเรียนลูกสาวจะอยู่ที่บ้านพักเพียงลำพัง จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ตนจึงจะเลิกงานและกลับบ้านมาหาลูกสาว

            ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณหนึ่งทุ่มกว่า ๆ ผู้เสียชีวิตได้แชทคุยกับเพื่อนสาวโรงเรียนเดียวกัน โดยบอกว่า กำลังจะเดินไปหาเพื่อนที่บ้าน ซึ่งเพื่อนก็ได้ทักท้วงให้รออยู่ที่บ้านก่อน เพราะตอนนี้ไม่มีมอเตอร์ไซค์ไปรับ หลังจากนั้นไม่นาน ผู้เสียชีวิตก็ส่งข้อความไปบอกอีกครั้งว่า ตอนนี้เดินออกจากบ้านมาแล้ว ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมาพบร่างผู้เสียชีวิต ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือก่อนเสียงเงียบไป จนกระทั่งมีคนพบศพของผู้เสียชีวิต

สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร

            อย่างไรหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

** หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูล วันที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 11.19 น.

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2558 เวลา 11:19:58 42,359 อ่าน
TOP